Niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Niềng răng là phương pháp chỉnh nha giúp khắc phục các khuyết điểm của răng như hô móm, lệch lạc, răng thưa. Có rất nhiều phương pháp niềng răng để bạn lựa chọn, trong đó phải kể đến là niềng răng mắc cài sứ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Trong niềng răng thẩm mỹ, bên cạnh niềng răng vô hình thì niềng răng mắc cài sứ hiện đang được ưa chuộng nhiều nhất. Không chỉ khắc phục nhược điểm của răng sai lệch mà còn giúp người bệnh giữ được tính thẩm mỹ trong suốt quá trình đeo niềng răng.

Ưu và nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ

Ưu điểm

- Niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao, niềng răng mặt trong giá bao nhiêu thay vì sử dụng mắc cài kim loại như phương pháp niềng răng truyền thống thì phương pháp này được thay thế bằng các mắc cài được làm bằng sứ trong suốt. Với màu sắc trùng khớp với răng thật sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. 

- Mắc cài sự tạo sự thoải mái khi sự dụng, các gờ cạnh được mài nhẵn đảm bảo sự an toàn, hạn chế việc cọ xát mắc với các bộ phân mô lưỡi, nướu.

- Vật liệu sứ an toàn với cơ thể, không gây kích ứng nướu và các mô mềm

Chi phí áp dụng tùy thuộc vào độ phức tạp của ca chỉnh nha*

Nhược điểm

- Niềng răng mắc cài sứ rất dễ vỡ nếu như có va chạm mạnh, bạn cần cẩn thận khi sử dụng loại mắc cài này. Việc mắc cài sứ bị vỡ sẽ làm gián đoạn quá trình niềng răng, ảnh hưởng đến kết quả và tốn thêm chi phí để làm lại.

- Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Chi phí niềng răng mắc cài sứ cao hơn so với các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống khác.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài sứ là bước cải tiến của phương pháp niềng răng truyền thống. Với phương pháp này, bác sĩ thực hiện gắn các mắc cài - dây lên răng. Mắc cài được chế từ sứ, có màu giống màu men răng nên cải thiện được thẩm mỹ trong toàn bộ quá trình thực hiện. Cũng như các mắc cài kim loại truyền thống, mắc cài sứ giúp tạo lực nắn chỉnh răng, cho răng di chuyển từ từ về vị trí khuôn hàm mong muốn. Vậy niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

Vì là bước cải tiến của niềng răng mắc cài kim loại nên phương pháp này có chi phí nhỉnh hơn. Cụ thể, khách hàng lựa chọn phương pháp này sẽ phải ra khoản tiền từ 40 - 48 triệu VNĐ. Sở dĩ, có sự chênh lệch này là do có 2 loại khí cụ mắc cài sứ được áp dụng: mắc cài sứ đơn giản, mắc cài sứ tự đóng. Tùy thuộc vào nhu cầu dùng và điều kiện chi trả, khách hàng có thể yêu cầu loại khí cụ mong muốn.

Bên cạnh đó, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người. Những người có trường hợp răng mọc sai lệch phức tạp hoặc còn gặp phải các vấn đề nha khoa khác, chi phí dịch vụ niềng răng có thể phát sinh.

Răng đẹp cho nụ cười tự tin*

Nên niềng răng mắc cài sứ ở đâu tốt và an toàn?

Niềng răng mất bao lâu? Rất nhiều nha khoa áp dụng dịch vụ niềng răng. Tuy nhiên, để quá trình niềng răng diễn ra an toàn, thu lại hiệu quả như mong đợi, bạn cần dựa vào các tiêu chí đánh giá như sau:

- Bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm về niềng răng là tiêu chí đầu tiên khi xem xét lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín. 

- Nha khoa niềng răng uy tín là nơi đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất, các thiết bị hỗ trợ điều trị giúp việc niềng răng trở nên nhẹ nhàng, rút ngắn thời gian điều trị. 

- Quy trình rõ ràng, chuẩn y khoa là một trong những tiêu chí giúp bạn đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền mà bạn quan tâm. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình.
 
Top