Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp sử dụng khay niềng răng với mắc cài làm từ vật liệu kim loại giúp tạo lực kéo để dịch chuyển răng. Bộ niềng răng được thiết kế chuyên dụng ôm sát và phù hợp với xương quai hàm mà không gây đau đớn và khó chịu gì. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hiện nay?

Niềng răng mắc cài kim loại cho trường hợp nào?
Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại là một trong những dịch vụ được nhiều chuyên gai đánh giá cao về kết quả cũng như chất lượng. Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng sau:

- Răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ.

- Răng hô, răng móm khiến mọi người ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.

- Khớp cắn răng không đều nhau làm ảnh hưởng đến hoạt động nhai và muốn được khắc phục.

- Hay những ai đã từng tiến hành thực hiện niềng răng nhưng không thành công.

Tuy nhiên, để có được kết quả như ý muốn, khi có nhu cầu niềng răng mắc cài kim loại, các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín và an toàn để thực hiện.

Quy trình niềng răng mắc cài kim loại
Niềng răng mắc cài kim loại

Quy trình niềng răng mắc cài kim loại
Bước 1: Bác sĩ khám tình trạng hiện tại, sau đó bác sĩ chụp X - quang và tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Thời gian răng di chuyển về vị trí phù hợp mất bao lâu và kết quả sau khi niềng răng như thế nào.

Bước 3: Tiến hành lấy dấu mẫu răng và gửi cho các kỹ thuật viên để tiến hành làm khay niềng răng sao cho phù hợp. Sau đó, các bác sĩ tỉ mỉ gắn mắc cài cho khách hàng trong phòng vô trùng và khép kín.

Bước 4: Khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám cho khách hàng để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Niềng răng mắc cài kim loại là hình thức chỉnh nha an toàn và cho hiệu quả cao nhất. Để sớm có hàm răng đẹp phù hợp với tính thẩm mỹ, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ.
Bài viết trích nguồn tại: thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top