Răng hàm đóng vai trò quan trọng trong việc ăn nhai nhưng chiếc răng này cũng rất dễ bị sâu răng do tình trạng thức ăn và cao răng bám vào lâu ngày. Điều này gây ra các cơn đau nhức và giảm khả năng ăn nhai trầm trọng. Vậy răng hàm bị sâu phải làm sao để điều trị khỏi và bọc răng sứ ở đâu tốt? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Bọc răng sứ khi nào thích hợp?

Bọc răng sứ hiện nay được rất nhiều người áp dụng để làm đẹp cho hàm răng của mình. Nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể bọc răng sứ được mà tùy vào tình trạng của thể của mỗi người sau khi được bác sĩ thăm khám. Chỉ nên bọc răng sứ trong một số trường hợp sau như:

- Răng bị sâu, vở, mẻ, mòn men răng.

- Răng thưa, lệch lạc, hô nhẹ hoặc hở kẽ.

- Răng bị nhiễm màu và không có giải pháp nào phục hồi.

- Răng bị mất một hay nhiều răng.

Thời gian bọc sứ cho răng như thế nào?

Trên thực tế, khi chưa thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng, niềng răng khểnh giá bao nhiêu xác định mức độ khiếm khuyết thì với thắc mắc bọc răng sứ mất bao lâu sẽ hoàn thành chưa có thể đưa ra đáp án chính xác. Tuy nhiên hầu hết các trường hợp bọc răng sứ quy trình thực hiện trải qua 2 -3 lần hẹn.

Trên đây là bảng thời gian mang tính chất tương đối. Trên thực tế, thời gian bọc răng sứ mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào từng địa chỉ nha khoa, công nghệ và quy trình thực hiện. Đặc biệt thao tác mài răng, chế tạo răng sứ trong quy trình phục hình răng là chiếm nhiều thời gian nhất.

Trên thực tế, thời gian bọc răng sứ mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào từng địa chỉ nha khoa, công nghệ và quy trình thực hiện. Đặc biệt thao tác mài răng, chế tạo răng sứ trong quy trình phục hình răng là chiếm nhiều thời gian nhất. Do đó, bạn có thể lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, áp dụng công nghệ hiện đại để rút ngắn thời gian làm răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top