Hơi thở và miệng có mùi hôi khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với người khác và đau đầu tìm cách đối phó nhưng không mấy hiệu quả. Đừng quá lo lắng, với cách chữa trị hôi miệng bằng bột quế bạn sẽ nhanh chóng lấy lại hơi thở thơm tho và sự tự tin của mình.


Cách chữa hôi miệng bằng quế

Quế có công dụng chữa hôi miệng như thế nào?

Quế là một nguyên liệu thuốc quý của dân gian, được sử dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh. Quế có tính nóng, vị cay nên được dùng để giúp cơ thể lưu thông khí huyết, bổ thận, chữa đau bụng, điều hòa kinh nguyệt, giảm mỡ máu… Ngoài ra, quế khi xay thành bột còn giúp làm đẹp, ngừa mụn, xóa thâm cho làn da trắng mịn.

Bên cạnh đó, quế còn là gia vị bí ẩn giúp món ăn thêm hấp dẫn, kích thích người ăn. Đồng thời, tinh dầu quế còn có chứa thành phần kháng khuẩn tự nhiên, cực kì tốt cho răng miệng, là bài thuốc dân gian dùng để điều trị sâu răng, loại bỏ các vi khuẩn gây mùi hôi miệng khó chịu, niềng răng cửa giá bao nhiêu giúp cho khoang miệng luôn sạch sẽ, hơi thở thơm tho.

Các cách trị hôi miệng bằng quế bạn nên biết

Sử dụng bột quế kết hợp với mật ong

Đơn giản, dễ dàng, an toàn và hiệu quả là cách trị hôi miệng với bột quế và mật ong, hai nguyên liệu có tính kháng khuẩn, chống viêm tuyệt vời.

Chuẩn bị:

1 thìa bột quế

2 thìa mật ong

200ml nước ấm

Thực hiện:

- Cho bột quế, mật ong vào trong một ấm nhỏ rồi cho 200ml nước ấm vào sau đó dùng thìa khuấy đều để cả 3 nguyên liệu hoàn quyện vào nhau.

- Bước tiếp theo bạn dùng dung dịch để súc miệng hàng ngày sau khi đánh răng xong, cách làm này sẽ giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn trong khoang miệng, trả lại bạn hơi thở thơm mát suốt cả ngày.

- Thực hiện cách làm này một cách thường xuyên để thấy được công dụng tuyệt vời mà hai nguyên liệu này đem lại.

Cách chữa hôi miệng với bột quế và baking soda

Baking soda là một trong số những nguyên liệu có thể cân bằng độ pH trong khoang miệng hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn cực tốt. Do đó việc kết hợp giữa baking soda với bột quyết được xem là cách trị hôi miệng bằng quế rất tốt.

Chuẩn bị:

- 1thìa bột quế

- 1 thìa baking soda

Thực hiện:

- Chuẩn bị một cái bát sạch sau đó cho 1 thìa bột quế và 1 thìa baking soda vào bát.

- Cho thêm nước vào sau đó khuấy đề để hai nguyên liệu trộn đều vào nhau.

- Thay vì sử dụng kem đánh răng bạn sử dụng hỗn hợp để đánh răng hàng ngày cho đến khi nào hết mùi hôi miệng khó chịu.

- Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày trong vòng 3 tuần để thấy được công dụng tuyệt vời trong chính cách làm này.

Cách chữa hôi miệng với bột quế và gừng

Đây là cách trị hôi miệng bằng quế mà nhiều người áp dụng nhất hiện nay, đem đến công dụng tuyệt vời giúp cho người dùng lấy lại được sự tự tin trong chính hơi thở thơm mát của mình.

Chuẩn bị:

- 1 thìa bột quế

- 1 củ gừng

Thực hiện:

- Rửa sạch gừng sau đó dùng dao cắt thành những lát mỏng rồi cho vào nồi, cho 1 thìa bột quế đã chuẩn bị sẵn vào sao đó đổ 250ml nước ấm vào đun sôi

- Dùng thìa khuấy thật đều tay để bột quế hòa tan, đun sôi hỗn hợp trong vòng 5 phút sau đó tắt bếp để nguội.

- Sử dụng dung dịch để súc miệng hàng ngày, cách làm này sẽ đẩy lùi được mùi hôi miệng, đồng thời lưu lại mùi thơm trong chính hơi thơ của bạn.


- Thực hiện súc miệng 2 lần/ngày, và đều đặn trong vòng 3 tuần, hiệu quả sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ.

Mong rằng những cách trị hôi miệng bằng quế mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều phương pháp cũng như thông tin hữu ích áp dụng hiệu quả cho bản thân và những người thân trong gia đình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top