Tẩy trắng răng được xem là phương pháp “làm thẩm mỹ cho răng” nhanh chóng, tiện lợi dành cho những người không may mắn sở hữu hàm răng ố vàng, răng nhiễm màu gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên nhiều khách hàng cũng rất băn khoăn liệu tẩy trắng răng có hại không, có ảnh hưởng đến răng thật và sức khoẻ không,… Vậy sự thật tẩy trắng răng an toàn ở đâu như mọi người vẫn lo sợ?

Cách làm trắng răng siêu đơn giản với muối

Răng bị ố vàng là nguyên nhân khiến chị mất tự tin trong khi giao tiếp với mọi người .Chẳng cần phải tốn thời gian và tiền bạc để đến nha sĩ, bạn vẫn có được hàm răng trắng sáng đều tăm tắp chỉ với cách làm trắng răng bằng muối dưới đây.


Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 muỗng muối biển, 1 muỗng baking soda, 1 chiếc bát.

Cách làm: Pha nước muối loãng, nhúng bàn chải vào và vệ sinh sạch sẽ bàn chải. Cho muối và backing soda vào bát sau đó khuấy đều tay đến khi hỗn hợp đồng nhất. Nhúng bàn chải vào hỗn hợp và chải răng như thường. Bạn cần chải răng đều các mặt sao cho hỗn hợp tiếp xúc mọi chỗ trên răng.

Lưu ý: Chải khoảng 5 phút thì súc miệng lại với nước và nên áp dụng 2 lần/tuần bạn sẽ thấy mảng bám, ố vàng dần biến mất.

Một số mẹo sinh hoạt giúp răng trắng sáng hơn

<> Sau khi đánh răng, lấy một chút muối lên bàn chải và nhẹ nhàng làm sạch răng lần hai. Khi chưa xuất hiện kem đánh răng, con người vẫn dùng cách này để làm sạch răng miệng.

<> Sử dụng mặt trong của vỏ cam và vỏ chuối chà vào răng. Lớp nhám trên bề mặt vỏ cam và chuối giúp lấy đi những mảng bám khó chịu mà đôi khi bàn chải không làm sạch được.

<> Vắt lấy nước cốt của nửa quả chanh, chà vào răng sẽ giúp loại bỏ vết ố vàng và cặn bã còn dính trên răng. Acid ascorbic trong chanh ở dạng Vitamin C đóng vai trò như một chất tẩy rửa làm trắng cho răng của bạn.

<> Dùng nửa thìa cà phê bột baking soda pha với chút muối làm kem đánh răng sẽ khiến hàm răng bạn sáng lên. Những hãy chắc chắn bạn không dùng quá nhiều bột baking soda vì nó sẽ có tác dụng hoàn toàn ngược lại đó là bào mòn lớp men răng tự nhiên.
 
Top