Cho em hỏi sau khi tẩy trắng răng bằng laser có hại không ạ? Do tính chất công việc, em phải tiếp xúc khá nhiều với các đối tác nên uống bia rượu nhiều, em nghĩ đây cũng là một nguyên nhân khiến răng em bị vàng. Em đang có ý định đi tẩy trắng răng nhưng không biết sau đó uống bia lại thì có bị vàng nữa không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ!

Tẩy trắng răng với chanh có được không?

Mặc dù nước chanh chứa nhiều lượng vitamin C, là đồ uống cáo tác dụng giải khát giải độc, thanh lọc cớ thể, làm đẹp da. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng tẩy trắng răng, ngăn chặn chứng chảy máu chân răng. Vì vậy, thay vì phải thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám, bạn có thể sử dụng chanh để thực hiện tẩy trắng răng bằng các phương pháp dân gian. Chanh là nguyên liệu thường sẵn có ở mỗi gia đình, vì vậy, nếu biết cách tẩy trắng đúng phương pháp và liều lượng, chúng ta vẫn có đánh bật vết ố vàng, mảng bám trên răng mà không phải mất tiền.


Thế nhưng mọi người cũng không nên quá lạm dụng chanh vì điều này có thể ảnh hưởng đến răng của bạn theo nhiều cách khác nhau. Trong chanh chứa axit citric sẽ làm tổn hại đến men răng, có thể làm men răng bị mòn và các vấn đề khác. Vì thế, để thực hiện tẩy trắng răng với chanh thành công, bạn nên tham khảo cách thức và liều lượng thật cẩn thận trước khi thực hiện nhé !

Mẹo tẩy trắng răng với chanh tươi

Lượng axit cao có trong chanh sẽ giúp tẩy sạch các mảng bám, vết ố vàng trên răng, đem lại màu trắng sáng nguyên thủy cho răng của bạn.

Cách làm: Vắt nước cốt chanh vào chén nhỏ. Nhúng bàn chải vào nước cốt chanh và chà lên răng. Hoặc có thể dùng khăn thấm nước chanh và chà răng trong khoảng 15-20 phút. Mỗi ngày bạn làm như thế 2 lần, liệu trình trong 2 tuần là sẽ có một hàm răng trắng sáng.


Phương pháp này sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên sẽ không thể nhanh chóng như tới phòng khám nha khoa hay dùng thuốc tẩy trắng răng. Tuy nhiên nó là phương pháp có thể áp dụng ngay tại nhà và khá an toàn cho người sử dụng.
 
Top