Hiện nay, tẩy trắng răng được xem như là biện pháp “cứu cánh” cho những hàm răng bị xuống màu ố vàng hoặc ngay cả những trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh. Tẩy trắng răng không những giúp bạn có được màu răng trắng sáng, thẩm mỹ mà còn giúp bạn lấy lại tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên vấn đề tẩy trắng răng có nguy hiểm không, có được những ưu điểm gì vẫn còn là băn khoăn của rất nhiều người khi chưa biết rõ về công nghệ này.

Răng bị xỉn màu do đâu?

Răng sậm màu là một trong những nguyên nhân khiến nụ cười mất vẻ rạng ngời và khiến chủ nhân đôi chút cảm thấy thiếu tự tin. Những nguyên nhân chính sau đây sẽ khiến răng bạn bị xỉn màu: Việc vệ sinh răng miệng của bạn thực hiện chưa sạch.


Bên cạnh đó, việc thường xuyên sử dụng các loại thức ăn, nước uống có chứa nhiều màu thực phẩm (nước ngọt có gas, cà phê, trà, nước sốt…); thói quen hút thuốc lá hoặc do nhiễm kháng sinh (Tetracycline, Fluor) cũng là những nguyên nhân khiến răng có xu hướng sậm màu theo thời gian.

Việc chải răng thông thường hàng ngày không giúp việc vệ sinh răng miệng  được hiệu quả triệt để. Bên cạnh đó, màu thực phẩm rất dễ bám màu trên răng và nếu không được làm sạch kịp thời sẽ rất khó chải sạch bằng bàn chải. Vì vậy, răng đổi màu là nguy cơ có thể xảy ra với tất cả mọi người.

Ưu điểm vươt trội từ tẩy trắng răng BleachBright

Tẩy trắng răng BleachBright chinh phục mọi người bởi những ưu điểm vượt trội sau:

An toàn cho men răng sinh lý: Theo nghiên cứu của trường Đai học Rochester thì công nghệ tẩy trắng răng BleachBright không gây hại cho men răng sinh lý hay gây ảnh hưởng cho nướu răng.

Khắc phục hiệu quả tình trạng răng nhiễm kháng sinh: Công nghệ tẩy trắng răng BleachBright sử dụng thuốc tẩy trắng có khả năng hoạt hóa cao, kết hợp đèn chiếu LED và sản phẩm duy trì màu sẽ đem lại kết quả tẩy trắng hoàn hảo mà không hề tác động đến mô răng tự nhiên.

Kết quả tẩy trắng răng vượt trội: Thông thường, sau khi tẩy trắng bằng công nghệ BleachBright, màu răng sẽ trắng lên từ 2-8 bậc trên bảng so màu. phẫu thuật hàm hô mất bao nhiêu tiền


Duy trì kết quả dài lâu: Thời gian tái màu của phương pháp tẩy trắng răng thông thường khoảng từ 6-12 tháng thì răng có nguy cơ xỉn màu. Tuy nhiên, công nghệ tẩy trắng răng BleachBrightcó sản phẩm chăm sóc và bảo vệ men răng nhằm cải thiện độ trắng sau khi tẩy trắng răng.
 
Top