Tẩy trắng răng là phương pháp được áp dụng để cải thiện màu sắc trên răng. Phương pháp này giúp khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu, cải thiện tối đa răng nhiễm màu thông qua công nghệ hiện đại. Để giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này, nha khoa xin được cung cấp các thông tin về dịch vụ.

Tẩy trắng răng thẩm mỹ là gì?

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp cải thiện đáng kể về thẩm mỹ do mang lại màu răng trắng sáng, loại bỏ sạch các khuyết điểm về màu sắc trên răng. Quá trình này diễn ra trong khoảng 45 - 60 phút, tùy thuộc vào từng mức độ màu răng.
Răng xỉn màu, ố vàng khiến thẩm mỹ gương mặt bị hạn chế*
Phương pháp này giúp làm trắng răng thông qua hóa chất tẩy trắng cùng sự kết hợp của năng lượng ánh sáng nhận tạo nhằm cắt đứt các nối đôi tạo màu trên răng, đồng thời kích thích trắng sáng hơn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nha khoa, để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả, không nên áp dụng tẩy trắng răng cho phụ nữ mang thai, người mắc bệnh về tim mạch, chứng rối loạn thần kinh...

Ưu điểm phương pháp tẩy trắng răng Laser

Là một trong những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình thực hiên, tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser mang nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

- An toàn, không hề làm răng yếu đi. Điều này được chứng thực bởi tổ chức y tế thế giới.

- Làm răng thêm chắc khỏe, do Flour chứa trong thuốc tẩy được hấp thụ trong quá trình tẩy trắng.

- Không làm khô môi, do không sử dụng chiều đèn laser nên không có tác động nhiệt gây khô môi.

- Không cần đeo kính hay thiết bị bảo hộ nào khác như phương pháp chiếu đèn laser.
Răng trắng sáng cho nụ cười xinh*
- Thời gian tẩy trắng tương đương với công nghệ tẩy trắng răng cũ. Bạn chỉ mất 40 phút để sở hữu hàm răng trắng sáng.

- Thời gian trắng lâu: từ 2 - 3 năm, tùy thuộc chế độ chăm sóc của bệnh nhân sau tẩy trắng.

- Đặc biệt, phương pháp mới không gây ra hiện tượng ê buốt răng kéo dài như phương pháp chiếu đèn Laser hay các phương pháp khác.

Quy trình tẩy trắng răng bằng Laser

Bước 1: Tiến hành khám tổng quát khoang miệng, đánh giá tình trạng chung xem răng và đưa ra tư vấn cho bạn. Sau đó, bác sĩ tiến hành vệ sinh toàn bộ khoang miệng như lấy cao răng, hàn răng sâu để tẩy trắng răng đạt hiệu quả tốt.

Bước 2: Lấy ra một thước đo màu răng để bạn biết được màu răng hiện tại của bạn và nếu tẩy trắng thì bạn lên được tông màu nào. Mức độ màu sắc trước và sau có thể lệch nhau ít nhất là 2 tông màu và tối đa đến 4 tông màu tùy thuộc theo tình trạng hàm răng của bạn.

Bước 3: Đeo dụng cụ bảo vệ môi và đặt những miếng bông gòn nha khoa ở giữa để chặn không cho răng dính vào mặt trong khoang miệng. Bôi thuốc với hoạt chất có tính năng bảo vệ da môi và lợi cao. Đồng thời, bác sĩ bôi thuốc tê giúp quá trình tẩy trắng răng diễn ra nhẹ nhàng, không cảm thấy ê buốt trong quá trình tẩy trắng.
Kích hoạt thuốc tẩy trắng bằng ánh sáng Laser*
Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng. Tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của các răng mà nồng độ thuốc cũng được điều chỉnh cho phù hợp.

Sau khi đủ thời gian thuốc tẩy phát huy tác dụng, các bác sĩ tiến hành làm sạch phần khoang miệng. Bạn được tháo dụng cụ bảo vệ và gỡ bông chặn cũng như được bác sĩ hướng dẫn súc miệng sạch sẽ. Bác sĩ đặt lịch tái khám cho bạn để kiểm tra tình hình răng miệng sau một khoảng thời gian sử dụng công nghệ tẩy trắng răng này.
 
Top