Húng quế là một loại rau gia vị quen thuộc đối với người Việt. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng loại rau này lại có tác dụng tẩy trắng răng rất hiệu quả. Hãy cùng bài viết sau đây khám phá về cách làm trắng răng bằng rau húng quế cực lạ này và tìm hiểu thêm bọc mão răng sứ có đau không.



 Làm trắng răng bằng húng quế
 Làm trắng răng bằng húng quế 


Vì sao răng bị ố vàng? 


Trước khi tìm hiểu về phương pháp tẩy trắng răng bằng vỏ cau thì chúng ta hãy tìm ra nguyên nhân khiến răng bạn bị vàng ố. Vậy bọc răng sứ có tác hại gì khôngRăng vàng ố có rất nhiều nguyên nhân, vì chủ quan hay khách quan mà nụ cười của bạn trở nên kém xinh. Do các thói quen ăn uống hằng ngày như ăn các thực phẩm có màu như cà phê, nước uống có ga. Do thói quen vệ sinh răng miệng không đúng cách, khiến các mảng bám bám lại trên răng, lâu ngày sẽ khiến răng vàng đi. Có thể răng bạn vàng từ nhỏ, răng vàng bẩm sinh, trường hợp này bạn nên đến các cơ sở nha khoa để thăm khám và tư vấn cách điều trị. 

Tuổi tác càng cao, lớp men bảo vệ răng sẽ mất đi, khiến vi khuẩn dễ tấn công và răng trở nên vàng ố theo thời gian. Đối với những trường hợp răng vàng do thói quen ăn uống thì bạn có thể sử dụng các phương pháp tẩy trắng dân gian, nhưng nếu vàng ố do bẩm sinh thì bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại các cơ sở nha khoa. 


Làm trắng răng bằng húng quế có tốt không? 

Húng quế là loại cây dùng để ăn kèm cùng những món ăn chấm, loại cây này rất dễ tìm kiếm, có mùi thơm đặc biệt, dùng để chế biến món ăn. 

Làm trắng răng bằng húng quế là phương pháp làm đẹp không phải ai cũng biết đến. Nếu áp dụng đúng cách và kiên trì, răng của bạn sẽ trắng lên trong thấy. 

Với phương pháp này, rất đơn giản, bạn hãy chuẩn bị cho mình nắm lá húng quế tươi, vỏ 1 quả cam tươi, bát và thìa cùng với nước sạch. 

Hãy rửa lá húng quế thật sạch, phơi nắng cho đến khi khô và nghiền nát, vỏ cam bạn cũng đem phơi khô và nghiền như vậy. 

Bạn thực hiện như sau. Cho 1 thìa bột húng quế vào bát và 1 thía bột vỏ cam. Sau đó, cho 3 thìa nước sạch vào, khuấy đều thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này để đánh răng hằng ngày, nhúng bàn chải đánh răng vào hỗn hợp rồi chải lên răng như bình thường, chải răng đúng cách. 

Tiếp đến, bạn nhổ đi và dùng nước muối sinh lý súc miệng thật sạch. Để phương pháp này có hiệu quả, bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần, răng bạn sẽ trắng sáng hơn. 

Với các phương pháp tẩy trắng răng bằng các loại nguyên liệu tự nhiên chỉ có hiệu quả đối với những trường hợp răng vàng rất nhẹ và đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện. Còn đối với những trường hợp răng vàng nặng, răng bị nhiễm màu thì bạn nên đến các cơ sở nha khoa để thực hiện tẩy trắng. Với nhưng công nghệ hiện đại như ngày nay thì chỉ sau 60 phút bạn đã có được hàm răng trắng sáng tự nhiên. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề làm trắng răng bằng húng quế. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm chăm sóc răng miệng đúng cách và hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepmuidl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top