Vì là dòng răng sứ cao cấp nên răng sứ cercon sẽ có chi phí thực hiện cao hơn so với các dòng răng sứ kim loại. Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, số lượng răng cần phục hình và địa chỉ nha khoa bạn chọn.

----Thông tin tham khảo: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền

Răng sứ cercon có tốt không?

Răng sứ cercon thuộc dòng răng sứ không kim loại, là loại răng sứ cao cấp được các chuyên gia nha khoa khuyên dùng với những ưu điểm vượt trội sau:

- Có tính thẩm mỹ cao, vì có cấu tạo từ sứ nguyên chất nên răng sứ cercon có màu sắc trong suốt giống răng thật, giúp bạn tự tin khi giao tiếp, sẽ rất khó để nhận viết đâu là răng thật đâu là răng giả.

- Không gây đen viền nướu sau thời gian sử dụng, an toàn với cơ thể. Ưu điểm này khắc phục những nhược điểm của dòng răng sứ kim loại. Thông tin tham khảo răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ từ trung tâm nha khoa. 

- Độ bền chắc cũng như tuổi thọ cao, bạn có thể thoải mái ăn nhai mà không lo răng bị gãy vỡ vì khả năng chịu lực của sứ cercon rất tốt. Tuổi thọ có thể kéo dài từ 15- 20 năm và thậm chí là cao hơn nữa nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Răng sứ cercon giá bao nhiêu?
Răng sứ cercon có tốt không

Răng sứ cercon giá bao nhiêu?
- Trước khi thực hiện bọc răng sứ, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của mỗi người. Nếu phát hiện các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy thì cần điều trị dứt điểm để ngăn chặn những biến chứng về sau. Chi phí điều trị này sẽ được cộng vào với chi phí bọc răng sứ.
- Chi phí bọc răng sứ còn phụ thuộc vào số lượng răng cần phục hình. Bạn nên đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể.

- Mỗi cơ sở nha khoa sẽ áp dụng mỗi mức giá khác nhau, bạn nên tìm hiểu trước khi thực hiện. Không nên ham rẻ mà chọn phòng nha kém chất lượng. Phục hình răng sứ nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, có thiết bị kỹ thuật hiện đại. 

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp thắc mắc răng sứ cercon giá bao nhiêu. Muốn biết mức chi phí cụ thể trong trường hợp của bạn, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. 
Bài viết trích nguồn tại: dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top