Niềng răng silicon có lẽ là thuật ngữ khá lạ lẫm với nhiều người. Thực chất đây là phương pháp đeo hàm trainer, một công cụ điều chỉnh răng của trẻ nhỏ để chúng phát triển đúng hướng, đều đẹp. Hàm trainer giúp ngăn chặn những tình trạng răng mọc lệch, răng chen chúc, lộn xộn, răng vẩu, khớp cắn ngược, răng bị hô, móm…sau này. Vậy đeo hàm trainer hay niềng răng móm trong bao lâu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc nắm rõ.

Niềng răng trong suốt bắng khay

Đây được xem là phương pháp đỉnh cao nhất của việc chỉnh nha và có mức phí cũng cao nhất. Trong suốt quá trình niềng răng, bạn sẽ không dùng mắc cài mà dùng các khay nhựa có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Vấn đề bọc răng sứ có tốt không ai cũng nên tìm hiểu. 


Bạn cũng có thể thường xuyên vệ sinh khay nhựa để tránh tình trạng các mảng bám thức ăn mắc vào và gây ra các bệnh lý về răng miệng. Niềng răng trong suốt không hề gây đau và đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, bạn có thể thoải mái giao tiếp mà không sợ người đối diện phát hiện ra mình đang niềng răng.

Niềng răng bằng nhựa tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh

Nhiều bạn băn khoăn không biết niềng răng Invisalign có đau không? Với các khay nhựa có khả năng tháo nắp rất dễ dàng, phương pháp niềng răng Invisalign luôn đem tới cho người bệnh cảm giác thoải mái khi đeo niềng. Thường thì sau 2 tuần bạn sẽ được thay một khay niềng mới. 

Điều này báo hiệu răng bạn sẽ được thay đổi một cách từ từ, không quá đau như các phương pháp niềng răng truyền thống hay phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài và dây cung. Cũng chính vì yếu tố này mà niềng răng Invisalign thường có thời gian niềng nâu hơn các phương pháp niềng răng khác.


Ngoài ra, Việc sử dụng các khay nhựa Invisalign, bạn sẽ không phải lo tới vấn đề mắc cài bị sứt khi ăn, thức ăn bị vướng vào mắc cài, khó vệ sinh răng và mắc cài, chưa kể tới việc bị xây xước miệng do các mắc cài, dây cung bằng kim loại.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top