Từ xưa đến nay, nám luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với mọi chị em. Để giúp chị em phụ nữ loại bỏ những vết nám gây mất thẩm mỹ trên da, giúp da sáng mịn hơn, chúng tôi xin mách bạn những cách trị nám da mặt hiệu quả nhất từ tự nhiên, vừa đơn giản, vừa tiết kiệm mà không phải tốn kém cho những loại mỹ phẩm trị nám da đắt tiền. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết địa chỉ cấy ghép implant an toàn?


Trị nám từ lô hội nha đam mật ong

Được biết đến như là một công dụng hiệu quả trong việc chăm sóc một làn da hiệu quả mang đến cho vẻ tự nhiên khi bạn biết kết hợp nhiều lô hội với một số nguyên liệu khác để có thể mang lên những điều tuyệt vời nhất trong việc chăm sóc một làn da, bạn có thể dùng lô hội với mật ong để có thể mang lên việc hiệu quả trong điều trị nám mà ông cha ta vẫn thường dùng với những bài thuốc dân gian.



Trị nám từ lô hội nha đam mật ong



Dùng lô hội nha đam kết hợp với mật ong rừng nguyên chất, hòa trộn với nhau tạo thành hỗn hợp, sau khi rửa mặt thật sạch hãy lấy hỗn hợp này đắp lên da mặt bị nám thường xuyên và hằng ngày thì bãn sẽ thấy được công dụng của nha đam mật ong, khiến những vết nám mờ đi nhanh chóng.

Dùng bồ kết nướng

Bồ kết nướng được biết đến nhiều trong việc điều trị các vấn đề về da đầu, giúp mái tóc đen hiệu quả, với những mái tóc bạc cũng sẽ hết, ngứa da đầu, vết nấm da đầu sẽ được đánh bay. Ngoài những cách dùng trên thì bồ kết nướng còn có tác dụng trong việc điều trị nám tự nhiên mà dân giân vẫn được lưu truyền từ rất xa xưa.


Dùng bồ kết nướng

Bồ kết nướng lên, không nên để bồ kết quá cháy, sau đó đem đi giã nát và đắp lên mặt. Cứ thực hiện thường xuyên thì nám và tàn nhang sẽ dần hết. Thực hiện tẩy trắng răng khi mang thai có được không?

Dùng những tinh chất nghệ mật ong

Với tinh chất nghệ mật ong được nhiều người biết đến với công dụng điều trị các bệnh gia truyền như dạ dày, viêm lở loét đều dùng được, ngoài những tác dụng chữa bệnh trên thì tinh chất nghệ còn rất tốt cho làn da mang lên những điều tuyệt vời cung cấp những dưỡng chất cho làn da, làm da luôn trắng sáng và đem và trị được các vết nám, tàn nhang lâu năm mà vẫn xuất hiện trên làn da.


Dùng những tinh chất nghệ mật ong

Cách dùng rất đơn giản bạn có thể lấy 3 thìa bột nghệ trộn với 1 thìa mật ong rừng nguyên chất, hòa trộn lại với nhau, có thể vo lại thành từng viên để uống và có thể đắp lên vùng da bị nám, thường thì kết hợp cả 2 để có thể tác động nhanh hơn để loại bỏ những vết đốm li ti trên khuôn mặt và trả lại làn da trắng mịn, không phải là làn da sạm đen như trước. Công dụng hiệu quả mà bạn nên áp dụng để có làn da trắng sáng nhanh hơn.



Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246
 
Top