Ai cũng muốn ở hữu một nụ cười tự nhiên với hàm răng trắng đều, sáng bóng. Tuy nhiên, bạn lại không may khi sở hữu hàm răng bị xỉn màu xấu xí. Bạn mong muốn thực hiện tẩy trắng răng nhưng không biết có an toàn không? Được thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu về răng bị xỉn màu có nên tẩy trắng không để tìm hiểu thêm về dịch vụ này.

Có nên tẩy trắng răng không?


Răng bị xỉn màu là điều không ai mong muốn. Có rất nhiều nguyên nhân làm cho răng bị xỉn màu như: vệ sinh răng miệng không tốt, men răng kém, các yếu tố sinh lý ảnh hưởng. Để làm cho răng bớt xỉn màu và trở nên trắng có rất nhiều cách trong đó tẩy trắng răng bằng công nghệ ánh sáng là phương pháp hiệu quả nhất, niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng ra đời là một bước tiến của khoa học thẫm mỹ giúp bạn tẩy đi những vết ố vàng trên răng và trả lại hàm răng trắng bóng mà không cần đến những biên pháp tốn nhiều thời gian mà chưa chắc đã hiệu quả như dùng nước chè xanh, nước muối…. Với sự tiến bộ của khoa học thẫm mỹ ngày nay, công nghệ tẩy trắng răng sử dụng ánh sáng của tia lazer đã được áp dụng những công nghệ hiện đại hơn nhằm mang lại hiệu quả và tiện dụng hơn.

Quy trình tẩy trắng răng

Bạn đừng lo lắng khi thực hiện tẩy trắng răng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn hãy đến cơ sở nha khoa niềng răng ở đâu tốt tại tphcm để được các Bác sĩ kiểm tra để biết được tình trạng răng của bạn để xác định mức độ vàng ố của răng mà xác định liều lượng thuốc tẩy trắng phù hợp. 

Để thực hiện tẩy trắng răng, các BS sẽ bôi một lượng thuốc tẩy trắng phù hợp lên răng của bạn. Sau đó, chiếc máy chiếu tia laze sẽ được sử dụng chiếu trực tiếp lên phần thuốc đã bôi sẵn. Tia laze sẽ kích hoạt tính năng tẩy trắng trong thuốc tẩy được bôi trên răng để tẩy đi những mảng ố, vàng khiến răng bạn trở nên trắng sáng. Khi tẩy trắng răng BS sẽ đeo máng bảo vệ nướu và không để thuốc tẩy trắng ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong hàm và gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bạn cần lưu ý một trong số những trường hợp như sau thì không nên tẩy trắng răng:
  • Những người có cổ chân răng bị mòn.
  • Những người men răng không tốt.
  • Bệnh nhân đái tháo đường
  • Trẻ em dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú
  • Những người bị răng sâu quá nhiều, lỗ sâu lớn.
Hi vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thêm thông tin bổ ích về dịch vụ tẩy trắng răng, chúc bạn thành công!


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com

Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246

Hotline: (+84 8) 66820246

TG: ngavvt
 
Top