Rất nhiều người có khe thưa giữa 2 hoặc giữa các răng cửa. Dưới đây là một số giải pháp khắc phục hiệu quả cho hàm răng thưa.

---Thông tin bên lề: implant nha khoa ở đâu tốt?

Vậy để cải thiện lại hàm răng hô thì bạn có thể tìm đến nha khoa để bác sĩ thăm khám sức khỏe răng miệng cho bạn để xác định cấu trúc hàm răng của bạn như thế nào mới có thể tìm ra giải pháp phù hợp.



Tùy vào cấu trúc và mức độ thưa của hàm răng mỗi người mà có những cách khắc phục sao cho phù hợp.


Nếu hàm răng của bạn mọc thưa ở mức độ nặng thì bạn cần tiến hành niềng răng để có thể khắc phục hàm răng khít lại và khớp cắn đúng hơn.


>>Tin thêm: niềng răng invisalign có tốt không


Còn trường hợp hàm răng của bạn mọc thưa ít thì bạn có thể tiến hành bọc răng sứ để cải thiện lại vấn đề răng bị thưa.


Nếu bạn chọn bọc răng sứ thẩm mỹ để khắc phục tình trạng răng mọc thưa thì bạn cần chọn lựa cho mình loại răng sứ phù hợp để bọc răng sứ thẩm mỹ. Có ba loại răng sứ để bạn lựa chọn đó là: Răng sứ kim loại thường, răng sứ titan, răng sứ cercon.





Trong ba loại răng sứ trên có răng sứ titan là có mức chi phí trung bình khoảng 2.000.000/răng. Về tính thẩm mỹ của chiếc răng titan còn có điểm yếu đó là do có khung sườn làm từ kim loại titan nên khi bị chiếu ánh đèn vào sẽ không được tự nhiên. Thực hiện cạo vôi răng có bị chảy máu răng không?


Tuy nhiên nếu bạn chọn bọc răng sứ titan thì bạn có thể yên tâm vì khung sườn của răng sứ titan được làm từ kim loại titanium lành tính nên không gây kích ứng cho bệnh nhân.


Hãy đến những địa chỉ nha khoa có chất lượng, đội ngũ bác sĩ giỏi để được tư vấn và lựa chọn phương pháp phù họp với tình trạng răng miệng của bạn. Chúc bạn thành công!



Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246
Tác giả: ngavvt 
 
Top