Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt. Dòng răng sứ Zirconia là một trong số đó, là loại răng sứ cao cấp đnag được rất nhiều người sử dụng. Trong rất nhiều các loại răng sứ hiện nay, răng sứ zirconia bằng những ưu điểm của nó như chịu lực tốt, tăng cường khả năng ăn nhai, có tính thẩm mỹ cao vẫn được đa số mọi người tin dùng và lựa chọn. 

Có nên bọc răng sứ zirconia ?

Khác với niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, theo đánh giá của các chuyên gia nha khoa, răng sứ zirconia là dòng răng sứ cao cấp vì vậy khi bọc răng sứ Zirconia bạn yên tâm rằng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng. Răng sứ zirconia là loại răng sứ khắc phục những khuyết điểm trên răng của bạn, nhờ chất liệu cao cấp mà qua đó giúp phục hồi, tái tạo và khôi phục lại những chiếc răng đã bị hư tổn. Để khẳng định hơn về ưu điểm của răng sứ Zirconia mà ta không thể bỏ qua là có độ chịu lực cao do đó có độ bền chắc lâu năm có khi hơn cả răng thật, giúp tăng cường khả năng ăn nhai thức ăn của bạn. Chắc chắn sau khi phục hình răng bằng Răng sứ zirconia bạn sẽ có hàm răng chắc khỏe, tăng cường khả năng ăn nhai.



Có nên bọc răng sứ Zirconia không?


Phục hình răng bằng răng sứ zirconia, bạn sẽ có hàm răng đẹp với màu sắc tự nhiên, đều đẹp và màu sắc không bị thay đổi trong thời gian dài. Bên cạnh đó, những chiếc răng sau khi phục hình sẽ không có hiện tượng răng bị đen viền nướu và bị ố vàng nếu bạn tuân thủ theo những chỉ định của BS về những loại thức ăn nên ăn và cách vệ sinh răng miệng sao cho đúng cách.

Những ưu điểm của răng sứ Zirconia khiến cho loại răng sứ này ngày càng phổ biến, nhiều trường hợp khác nhau đều có thể thực hiệ. Tuy nhiên, răng sứ Zirconia lại có mức chi phí khá cao, cao hơn các loại răng khác nên nhiều người khá phân vân và tìm hiểu kỹ hơn trước khi thực hiện bọc răng sứ Zirconia. Để yên tâm hơn về chất lượng cũng như chi phí thực hiện răng sứ Zirconia, bạn nên tìm hiểu để đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Các cơ sở nha khoa uy tín sẽ đáp ứng đầy đủ những điều kiện cần thiết cho một ca bọc răng sứ Zirconia hiệu quả, đẹp và an toàn nhất. Phương pháp phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng sức khỏe không?

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi về răng sứ Zirconia đã phần nào giúp cho bạn có sự lựa chọn đúng đắn. Bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS thăm khám và có những tư vấn phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn. Chúc bạn thành công!



Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top