Trải qua thời gian nếu không biết cách giữ gìn hoặc vì một lý do nào đó mà hàm răng có những tổn thương nhất định, khiến bạn không tự tin khi cười thì lúc này, đòi hỏi bạn phải đến bác sĩ nha khoa. Phương pháp bọc răng sứ được nhiều người sử dụng vì có tính thẩm mỹ cao. vậy, chất lượng của răng sứ nói chung và răng sứ Venus nói riêng như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Chất lượng răng sứ Venus như thế nào ?

Răng sứ venus là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những trường hợp bị mất răng, răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ…hoặc những trường hợp có tình trạng răng bị nhiễm màu, ố vàng mà không có phương pháp tẩy trắng thông thường nào khắc phục…  Cấu tạo của một chiếc răng sứ Venus là chất liệu sứ nguyên chất không kim loại, rất nhẹ, được tôi qua độ nóng trên 1600 độ C, Thừa hưởng tính chất vượt trội của sườn răng sứ zirconia  vì vậy răng sứ Venus chịu lực siêu bền, hoàn toàn tương thích và phù hợp với con người. Bạn cũng không cần phải lo về chi phí niềng răng mắc cài sứ. Bọc răng sứ venus là nguyên tắc điều trị được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi chất liệu răng sứ venus không bị ố vàng, bền vững theo thời gian với màu sắc tự nhiên. Vì vậy, khi bọc răng sứ Venus bạn hãy yên tâm hơn về chất lượng của răng sứ Venus.


Chất lượng răng sứ Venus có tốt không?


Bọc răng sứ Venus giá tốt nhất ?

Hiện nay, các cơ sở nha khoa mọc lên rất nhiều vì vậy khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn một cơ sở nha khoa để thực hiện bọc răng sứ và giải đáp về niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền. Nếu bạn vẫn chưa biết trung tâm nha khoa nào có uy tín, xin giới thiệu nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ uy tín được nhiều khác hàng bình chọn.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu đội ngũ BS tay nghề cao, kinh nghiệm  lâu năm thực hiện tốt bọc răng sứ. Hơn nữa, Trung tâm có sẵn hệ thống labo để chế tác răng sứ vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí khi thực hiện bọc răng sứ tại đây. Tùy vào số lượng răng cần bọc sứ cũng như kết cấu của răng sẽ quy định mức chi phí thực hiện bọc răng sứ.

Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện bọc răng sứ Venus. Để biết thêm thông tin về  bọc răng sứ Venus tại nha khoa Đăng Lưu  để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top