Niềng răng không nhổ răng có được không? bọc răng sứ có đắt không? Niềng răng không cần phải nhổ răng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên phục thuộc vào tình trường hợp, đặc điểm và tình trạng răng mà các bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng hoặc không. Trong nhiều trường hợp, nhổ răng lại là điều cần thiết để đảm bảo quá trình niềng diễn ra thuận lợi, theo đúng phác đồ và cho kết quả sau niềng tốt. Ở bài viết dưới đây, hãy cùng nhau làm rõ câu trả lời cho câu hỏi niềng răng có phải nhổ răng không.



Niềng răng chỉnh nha cho những ai?
Niềng răng chỉnh nha cho những ai?
\Niềng răng chỉnh nha cho những ai?


Niềng răng được khuyên nên áp dụng để sở hữu hàm răng đều đặn, thẳng hàng, cải thiện hiệu quả thẩm mỹ gương mặt. bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không Kỹ thuật niềng răng áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng sau:

- Người không may mắc phải khuyết điểm răng hô móm mất cân đối trong cấu trúc gương mặt.

- Răng thưa không những mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng.

- Răng lệch lạc cũng có thể áp dụng phương pháp này.

- Hay những ai đã từng tiến hành niềng răng nhưng không thành công và muốn được khắc phục.

Niềng răng không nhổ răng có được không?


Theo như các phương pháp niềng răng truyền thống, bạn bắt buộc phải nhổ từ 2 - 4 chiếc răng số 4 ở hàm trên và dưới thì mới có thể thực hiện được. Đó là lý do không ít người cảm thấy lo sợ và không dám đi thực hiện niềng răng. 

Tuy nhiên với sự phát triển của các phương pháp kỹ thuật hiện đại như hiện nay, phương pháp niềng răng không nhổ răng đã ra đời và được áp dụng rộng rãi. Đây là giải pháp giúp bạn có hàm răng đẹp mà không còn phải lo ngại về bị mất răng hay cảm giác đau đớn.

Niềng răng không nhổ răng được thực hiện bằng việc sử dụng lực nhẹ để xương quai hàm và các vùng mô ở xung quanh răng di chuyển cùng lúc với răng mà không cần thực hiện nhổ răng. Phương pháp này hạn chế những tổn tương, đau nhức cho khách hàng trong quá trình thực hiện. 

Tại nha khoa, niềng răng không nhổ răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha sĩ chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của hệ thông máy móc hiện đại, áp dụng quy trình chuẩn vào quá trình chỉnh nha, tất cả nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi.


Bài viết được trích nguồn tại: https://caygheprangimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top