Răng sứ Venus là một dòng răng sứ cao cấp được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của nó màng lại với bệnh nhân. Tuy nhiên, địa chỉ bọc răng sứ Venus ở đâu lại là băn khoăn lớn khi mà các cơ sở nha khoa hầu như đã áp dụng dịch vụ này. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy phẫu thuật hàm có đau không.


Răng sứ Venus là một loại răng sứ cao cấp thế hệ mới được ứng dụng rộng rãi cho những trường hợp bị mất răng, răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ…hoặc những trường hợp có tình trạng răng bị nhiễm màu, ố vàng mà không có phương pháp tẩy trắng thông thường nào khắc phục…  Chất liệu làm nên răng sứ Venus là chất liệu không kim loại, rất nhẹ, đặc biệt là có độ bền cao gấp 5 lần răng sứ zirconia và dẻo dai hơn gấp nhiều lần so với răng thật. Hơn nữa, răng sứ Venus có mức giá mềm hơn nhiều so với các loại răng sứ cùng loại.

Bọc răng sứ Venus ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nha khoa đã áp dụng dịch vụ bọc răng sứ nhưng để tìm một nha khoa uy tín để thực hiện bọc răng sứ không phải là điều dễ dàng. Tiêu chí của một cơ sở nha khoa uy tín để bọc răng sứ venus bao gồm:

– Có đội ngũ BS có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

– Có trang bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình bọc răng sứ

– Môi trường làm việc thông thoáng, đảm bảo vệ sinh, vô trùng.

Trong số các nha khoa hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa uy tín, đã thực hiện thành công nhiều ca bọc răng sứ Venus đẹp, an toàn  đem lại sứ hài long của khách hàng. Hơn nữa, chi phí bọc răng sứ venus tại nha khoa Đăng Lưu cũng rất hợp lý bởi trung tâm có sẵn hệ thống labo để chế tác răng sứ vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí khi thực hiện bọc răng sứ tại đây. Tùy vào số lượng răng cần bọc sứ cũng như kết cấu của răng sẽ quy định mức chi phí thực hiện bọc răng sứ. 

Đọc thêm: tẩy trắng răng bằng công nghệ bleachbright

Bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện bọc răng sứ một cách an toàn và hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top