Có chất liệu chính từ một oxit tinh thể là Zirconium dioxide có màu trắng, thuộc nhóm những khoáng sản tự nhiên quí hiếm, răng sứ Zirconia thực sự là một giải pháp tối ưu trong việc phục hình răng, mang lại nụ cười trắng sáng cho hàng triệu người. Vậy răng sứ Zirconia có ưu điểm gì?Mức chi phí thực hiện bọc răng sứ Zirconia có cao hơn chi phí niềng răng mắc cài sứ không?


Răng sứ Zirconia ngay từ khi mới ra đời đã được bệnh nhân khắp thế giới cũng như giới chuyên gia đánh giá cao về tính thẫm mỹ cũng như hiệu quả khắc phục nhược điểm của hàm răng, đem lại cho con người hàm răng đều, đẹp tự nhiên, có khả năng chịu lực cao và rất bền, chắc.

Vậy, bọc răng sứ zirconia có ưu điểm gì?

Răng sứ Zirconia được đánh giá là dòng răng sứ cao cấp, bởi vậy chúng cũng có những ưu điểm nổi trội như sau: răng sứ Zirconia có độ bền cao gấp nhiều lần so với những dòng răng sứ khác, có tính thẩm mỹ cao, không gây đen viền nướu và tăng cường lực nhai cho hàm răng. Qua đó, giúp răng được bảo vệ tốt và nếu chăm sóc đúng cách sẽ duy trì tuổi thọ của răng.

Răng sứ ZIrconia có ưu điểm gì?

Với những ưu điểm nổi trội ấy, răng sứ zirconia được sử dụng cho những trường hợp bị khuyết tật ở răng như bị mất răng, răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ…hoặc những trường hợp có tình trạng răng bị nhiễm màu, ố vàng mà không có phương pháp tẩy trắng thông thường nào khắc phục… Có thể khẳng định Răng sứ zirconia  là lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn phục hình răng sứ bởi không chỉ giúp răng khắc phục những khuyết điểm mà còn duy trì chức năng nhai tạo điều kiện cho người bệnh có thể thoải mái thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích.

Chi phí bọc răng sứ Zirconia ?

Ai cũng muốn bọc răng sứ Zirconia với mức chi phí hợp lý. Nhiều người thắc mắc không biết chi phí bọc răng sứ Zirconia bao nhiêu ? Với những ưu điểm của răng sứ Zirconia có thể khẳng định bọc răng sứ Zirconia có chi phí cao hơn so với các dòng răng sứ khác nhưng hoàn toàn phù hợp với hiệu quả mà chúng mang lại. Để có mức chi phí hợp lý bạn nên tìm hiểu và đến cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn mức chi phí hợp lý. Vậy, niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền?

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện bọc răng sứ zirconia. Để thực hiện bọc răng sứ zirconia an toàn và hiệu quả, bạn hãy đến những cơ sở nha khoa uy tín, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với kết quả mà nó mang lại. Chúng tôi thường xuyên giải đáp các vấn đề về nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng tại nhà có nguy hiểm không, bọc răng sứ có bị hôi miệng, niềng răng mắc cài sứ có tốt không,....Hãy cập nhật bài viết tại đây để có những kiến thức bổ ích nhé!


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top