Niềng răng khểnh – nên hay không chắc phải mất một khoảng thời gian dài bạn mới đưa ra được quyết định. Thế nhưng quá nhiều thắc mắc khác lại đến với bạn? Vậy thì dưới đây sẽ là những câu trả lời giải đáp thắc mắc xung quanh vấn đề niềng răng khểnh và niềng răng ở đâu tốt nhất tại tphcm để bạn thấy niềng răng là quyết định đúng đắn.

Niềng răng khểnh thẩm mỹ

Có thể nói niềng răng khểnh đang được đánh giá là công nghệ chỉnh nha hiện đại được các chuyên gia chỉnh nha đánh giá cao về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ. Do đó, niềng răng khểnh đang được các bạn có nhu cầu chỉnh răng khểnh tin dùng và lựa chọn

Kết quả sau khi niềng răng hàm răng sẽ được điều chỉnh đạt mức đều đặn, thẳng hàng như mong muốn. Khớp cắn chuẩn tỷ lệ, hài hòa trên dưới, vòm hàm và vòm miệng đẹp. Cả hàm răng và xương hàm đều ổn định trong cũng như sau khi kết thúc điều trị. Với những ưu điểm này, tình trạng răng khấp khểnh sẽ được cải thiện và điều chỉnh triệt để.

Niềng răng khểnh

Niềng răng khểnh có nhổ răng không?

Về cơ bản, niềng răng là kỹ thuật tạo ra sự dịch chuyển của răng về vị trí thẩm mỹ hơn. Mà muốn có được sự di chuyển này, nhất thiết các răng phải có không gian trống nhất định. Nhổ răng khi niềng răng chính là giải pháp được thực hiện để đáp ứng yêu cầu tạo ra khoảng trống cần thiết cho hàm răng có sự thay đổi vị trí.

Việc nhổ răng thường do các bác sĩ quyết định, và không phải trường hợp nào cũng cần thiết phải nhổ răng. Thường thì nha sỹ sẽ chỉ định nhổ những chiếc răng cối nhỏ và chỉ những trường hợp răng khểnh có vấn đề thì mới nhổ răng. Nhổ răng trong niềng răng không có hại và không gây ra tiêu xương như các tình huống mất răng thông thường vì khoảng trống của răng sau nhổ sẽ được lấp đầy khi các răng kế cận di chuyển về. Bạn có biết cạo vôi răng có bị chảy máu răng không?

Chi phí niềng răng khểnh

Khi niềng răng chúng ta sẽ sử dụng mắc cài. Do đó, chi phí niềng răng còn  phụ thuộc chủ yếu vào các loại mắc cài quy định. Mỗi loại mắc cài sử dụng thì sẽ tương ứng với mức chi phí niềng cụ thể. Bên cạnh đó, giá niềng răng khểnh đôi khi có thể cao thấp tùy thuộc vào mức độ khấp khểnh của răng.

Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ niềng răng khểnh uy tín với giá cả phù hợp. Tại trung tâm có trang thiết bị hiện đại, ứng dụng phần mềm hỗ trợ xác định được vị trí chuẩn để thực hiện niềng răng. Bạn hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top