Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đang được nhiều người tin dùng hiện nay, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Với những ưu điểm của phương pháp này thì liệu Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì? chi phí niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu để hiểu thêm về vấn đề này nhé.


Niềng răng mắc cài sứ có những ưu điểm nào ?

Với những nhu cầu ngày càng cao của con người trong việc làm đẹp thì công nghệ niềng răng cũng đã có những phát minh hiện đại để đáp ứng nhu cầu trên. Khắc phục nhưng nhược điểm của niềng răng truyền thống sử dụng mắc cài bằng Inoxn niềng răng mắc cài sứ có những ưu điểm như:

– Nhìn thẫm mỹ hơn

– Niềng răng mắc cài sứ sử dụng hợp kim thân thiện với sức khỏe để làm niềng răng mắc cài.

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

– Hiệu quả cao hơn

– Việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn vì niềng răng không quá cồng kềnh.

Niềng răng mắc cài sứ được thực hiện như thế nào?

Niềng răng mắc cài sứ bao gồm các bước sau:

Sau khi hoàn thành các bước kiểm tra và vệ sinh răng miệng, BS sẽ tiến hành niềng răng bằng cách dùng khí cụ gắn liền lên răng. Khí cụ này sẽ tác động lực nhẹ, dần đều để dịch chuyển răng đến vị trí mà bạn mong muốn. Thời gian đeo niềng răng là từ 18 đến 24 tháng. Sau thời gian trên, bạn sẽ có hàm răng đều, đẹp như ý muốn.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ?

Niềng răng mắc cài sứ là một phương pháp niềng răng hiện đại với nhiều ưu điểm vì vậy chi phí sẽ cao hơn so với các hình thức niềng răng khác. Phương pháp niềng răng không mắc cài 3d clear aligner có tốt không? Tuy nhiên, theo ý kiến đánh giá của những người đã sử dụng phương pháp niềng răng này thì mức chi phí bỏ ra cho niềng răng mắc cài hoàn toàn phù hợp với kết quả đạt được sau khi niềng răng. Niềng răng mắc cài sứ có hai loại như sau:
  • Niềng răng mắc cài sứ truyền thống: Đây là phương pháp niềng răng truyền thống có ưu điểm là chi phí thấp, dễ thực hiện. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là bạn phải thay dây thun nhiều lần nên rất mất thời gian. Chi phí niềng răng mắc cài sứ truyền thống là 16.000.000 – 18.000.000 VNĐ.
  • Niềng răng mắc cài sứ tự đóng: Nhờ vào hệ thống rãnh trượt tự động trên thân răng mà bạn không phải thay dây thun nhiều lần. Phương pháp này vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian. Chi phí niềng răng mắc cài sứ tự đóng từ 40.000.000 – 48.000.000 VNĐ
Những chia sẻ của chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì, chi phi như thế nào? Bạn hãy tìm hiểu để đến với cơ sở nha khoa uy tín, nơi có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm để giúp bạn niềng răng mắc cài sứ một cách hiệu quả nhất. BS sẽ tư vấn cho bạn về cách thức thực hiện, loại mắc cài bạn nên dùng, chi phí như thế nào và những điều cần làm khi niềng răng. Chúc bạn thành công!


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top