Niềng răng với mắc cài sứ trở thành một lựa chọn phổ biến và hấp dẫn đối với các bạn cần niềng răng thẩm mỹ vì hệ thống mắc cài răng bằng sứ đem lại tính thẩm mỹ cao trong quá trình điều trị do ít thấy hơn so với mắc cài niềng răng kim loại. Vậy, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé!


Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ ra đời do nhu cầu thẩm mỹ trong quá trình niềng răng. Rất nhiều người có răng hô, răng mọc lệch lạc rất muốn đi niềng răng nhưng lại ngại ngần vì những chiếc mắc cài niềng răng quá cồng kềnh phải đeo trong thời gian dài. Trong quá trình ứng dụng kỹ thuật niềng răng, các chuyên gia nha khoa cải tiến kỹ thuật và đưa ra phương pháp niềng răng mắc cài sứ Niềng răng mắc cài sứ có những ưu điểm hơn phương pháp niềng răng truyền thống giúp việc niềng răng vừa hiệu quả lại vừa đảm bảo thẩm mỹ. Khi niềng răng mắc cài sứ bạn được sử dụng mắc cài sứ thay cho mắc cài kim loại truyền thống để điều chỉnh răng. Mắc cài sứ sẽ giúp điều chỉnh răng một cách hoàn hảo mà không đau, không gây tổn thương cho răng và rất thẩm mỹ. Niềng răng mắc cài sứ không đổi màu như niềng răng mắc cài kim loại hoặc niềng răng mắc cài bằng nhựa. Trong trường hợp nếu mắc cài sứ bị nhiễm màu thì cũng có thể vệ sinh dễ dàng. Bạn có biết tẩy trắng răng khi mang thai có được không?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì?

Chi phí niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng được đánh giá là vừa phải, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam nhưng cũng xứng đáng với hiệu quả mà nó mang lại. Tùy vào tình trạng răng của bạn và hình thức niềng răng mà mức chi phí này sẽ khác nhau.

Niềng răng mắc cài sứ truyền thống: 16.000.000 – 18.000.000 VNĐ

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng: 22.000.000 – 25.000.000 VNĐ

Để biết chính xác mức chi phí niềng răng, BS sẽ khám và tư vấn chi tiết về mức chi phí phù hợp với tình trạng cũng như loại mắc cài mà bạn lựa chọn.

Bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín, BS có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại để thực hiện niềng răng một cách an toàn và hiệu quả. Hi vọng, với những chia sẻ của chúng tôi, bạn đã có một thông tin bổ ích về niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ. Chúc bạn thành công!


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top