Mỡ bụng lâu năm không chỉ làm mất vẻ thẩm mỹ cho vòng 2 của bạn mà còn là nguyên nhân tiềm ẩn gây nên các bệnh béo phì và các bệnh nguy hiểm khác. Vậy làm cách nào để giảm mỡ bụng lâu năm đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng? 

Nhiều chị em thiếu tự tin chỉ vì đống mỡ bụng lâu năm-1
Mỡ bụng lâu năm khiến nhiều chị em tự ti
Xông hơi giúp giảm mỡ bụng lâu năm

Xông hơi là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, vì năng lượng được tiêu hao trong mỗi lần xông hơi nhiều hơn so với các cách khác. Một lần xông hơi có thể tiêu hao lượng mỡ thừa tương đương với 45 phút đi bộ và 25 phút vận động ở cường độ mạnh. Cách này giúp mỡ bụng lâu năm giảm được khoảng 0,7 lít nước thừa trong cơ thể và khoảng 600kcal. Thực hiện xông hơi thường xuyên sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà không mất nhiều thời gian hay tiền bạc.

Giảm mỡ bụng lâu năm bằng cà chua

Cà chua cung cấp nhiều vitamin các loại, chất xơ và nước cho cơ thể, đặc biệt cà chua ít béo và không có chất cholesterol. Khi ăn cà chua, quá trình đào thải độ tố cũng như tiêu huỷ nhiều chất béo tích tụ trong cơ thể. Chỉ cần ăn cà chua hàng ngày bằng cách làm nước ép để uống hoặc làm salad rau của quả.

Uống nước chanh

Mỡ bụng lâu năm sẽ giảm nhanh chóng nếu bạn áp dụng cách này trong thời gian 1-2 tuần. Chanh được biết đến là thần dược với rất nhiều công dụng bởi nó chứa nhiều vitamin, chất xơ, khoáng chất, hàm lượng axit hữu cơ yếu, các chất này tham gia vào quá trình oxy hoá các chất béo và protein tích tụ trong cơ thể. Bên cạnh đó, chanh thúc đẩy quá trình đào thải, đốt cháy lượng mỡ thừa dưới da, ngăn ngừa sự tích mỡ.

Hãy pha nước chanh loãng uống hàng ngày thay nước lọc, tốt nhất là uống đủ 2 lít nước sẽ có tác dụng loại bỏ mỡ thừa vùng bụng.

Chế độ ăn uống hợp lý

Bên cạnh cách giảm mỡ bụng lâu năm ở trên, bạn nên có chế độ ăn uống điều độ, đúng chất sẽ hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng. Thay vì ăn nhiều chất tinh bột, béo,, protein thì bạn hãy tăng cường các chất xơ, vitamin, nước,…để cơ thể không tích thêm mỡ thừa trong cơ thể nữa.

Giảm mỡ bụng bằng giấm táo

Có thể sử dụng 2-3 muỗng mật ong hoà với nước ấm, dùng để uống sau khi ngủ dậy khoảng 15 phút và trước các bữa ăn khoảng 20 phút. Hoặc có thể hoà thêm 1-2 giọt nước chanh để tăng hiệu quả và thanh lọc cơ thể. Với 100ml nước ấm, hãy cho thêm giấm táo và mật ong để dễ uống hơn.

Ngoài ra, bạn có thể đun sôi giấm táo để nguội rồi dùng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng cho đến khi miếng vải nguội hẳn thì dừng. Cách giảm mỡ bụng lâu năm này rất đon giản, khiến lớp mỡ dư thừa bị loại bỏ nhanh nếu bạn áp dụng 2-3 lần/tuần.

Nhiều chị em thiếu tự tin chỉ vì đống mỡ bụng lâu năm-2
Giảm mỡ bụng bằng giấm táo*
Tăng cường luyện tập thể dục

Các bài tập chuyên sâu dành riêng cho bụng sẽ giúp bạn lấy lại vòng bụng săn chắc, không còn mỡ thừa như bơi lội, gập bụng, các bài tập gym sẽ đem lại một vòng bụng như mong muốn. Mỗi ngày nên gập bụng khoảng 15 phút, xoay người, vặn mình để đánh tan lớp mỡ thừa dưới da sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Trường hợp mỡ bụng lâu năm khi áp dụng các cách trên vẫn không có tác dụng thì bạn nên đến chuyên gia làm đẹp để được tư vấn về cách giảm mỡ bằng công nghệ cao. 

Tg: Ngavvt 
 
Top