Bác sĩ có thể giải đáp giúp em là tẩy trắng răng không nên ăn gì tới sức khỏe răng miệng cũng như có đem lại hiệu quả tối ưu không ạ? Em chưa biết phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là gì, không biết hiệu quả ra sao, có khiến răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng không và có phương pháp nào tốt nhất.

Tác dụng của dầu dừa làm trắng răng

Có thể bạn sẽ băn khoăn khi cho dầu dừa lên răng của mình nhưng hiệu quả của nó sẽ khiến cho bạn vô cùng kinh ngạc đấy. Bên cạnh những chức năng như chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cơ thể, các loại dầu còn có khả năng làm trắng răng. Chúng có thể kéo độc tố ra khỏi răng bạn, giết chết các vi khuẩn gây răng xỉn màu. Đặc biệt, làm trắng răng bằng dầu dừa lại an toàn, không có hại cho sức khỏe.


Khi bạn súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất thì nước miếng được tiết ra và kích hoạt lên chất enzyme để chất này có thể lấy hết các chất độc do virút, vi khuẩn, vi sinh vật tiết ra trong khoang miệng và giúp làm trắng răng ố vàng hiệu quả.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản hiệu quả

Làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản: Súc miệng là cách đơn giản nhất làm trắng răng bằng dầu dừa. Súc miệng sẽ loại bỏ những mảng bám trên răng, cặn bã thức ăn còn dính vào răng, lấy hết các độc tố do virut, vi khuẩn trong khoang miệng giúp răng trắng và mang lại hơi thở thơm tho.

Sau khi đánh răng xong, hãy súc miệng bằng 2 – 3 thìa dầu dừa. Sau khi ngậm dầu dừa nguyên chất 1 lượng vừa đủ tiến hành súc miệng liên tục, từ trái sang phải từ trong ra ngoài 1 cách đều đặn.


Súc miệng đảm bảo cho dầu dừa có đủ thời gian len lỏi vào các kẽ răng làm sạch răng. Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy bạn sẽ thấy răng miệng của mình sạch sẽ và thơm mát cả ngày.
 
Top