Giảm cân bằng bưởi đã không còn xa lạ với những chị em thừa cân. Với nhiều cách áp dụng khác nhau, bưởi giúp quá trình giảm cân nhanh chóng và còn có tác dụng đối với sức khỏe rất tốt. Tuy nhiên, việc sử dụng bưởi giảm cân sẽ thành con dao hai lưỡi nếu áp thực hiện sai cách. 


Những lưu ý khi giảm cân bằng bưởi

Trong bưởi chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như chất xơ và vitamin C, vitamin A cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thường xuyên ăn bưởi sẽ giúp giảm cân, chống oxy hóa và bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh liên quan đến khớp, stress...

Trong các công dụng kể trên, hiệu quả nhất vẫn là giảm cân bằng bưởi. Tuy nhiên, nếu dùng không đúng cách và quá lạm dụng sẽ khiến cho lợi ích giảm cân của bưởi giảm xuống, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách giảm cân bằng bưởi nên biết
Bưởi có nhiều công dụng giảm cân

- Ăn bưởi khi đói: là quan niệm sai lầm đối với nhiều người muốn giảm cân, và là nguy cơ nếu bạn mắc bệnh đau dạ dày, Trong bưởi chwua nhiều chất axit citric, vì vậy khi ăn bưởi trong lúc đói sẽ làm tổn hại dạ dày. Nên ăn bưởi sau khi ăn cơm để giúp tiêu hóa tốt hơn.
>>> Các thông tin về dịch vụ làm răng sứ cao cấp nằm ở đây
- Không nên ăn bưởi sau khi uống rượu, hút thuốc.

- Do bưởi có tính lạnh nên nếu ăn quá nhiều sẽ khiến cơ thể bị hạ nhiệt, gây đau bụng.

- Không nên ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi trong quá tình sử dụng các loại thuốc giảm cân, chống dị ứng,...để hạn chế tác dụng phụ như đau đầu, buồn nôn,...

- Đối với người có lượng mỡ trong máu cao không nên dùng nước ép bưởi để uống với thuốc giảm cân, sẽ gây ra tình trạng đau cơ, đau thận,...

Cách giảm cân bằng bưởi hiệu qủa

Giảm cân bằng cách ăn bưởi
Sau khi ăn 15 phút, hãy tráng miệng bằng bưởi. Ăn bưởi vào thời điểm này sẽ giúp thức ăn tiêu hóa nhanh hơn và tránh được tình trạng thức ăn tích tụ tạo thành mỡ thừa trong cơ thể.

Uống nước ép bưởi
Bưởi sau khi bóc vỏ, lấy phần tép ép lấy nước, cho thêm một ít đá viên vào cùng nếu bạn muốn uống lạnh. Có thể kết hợp với một ít rau mùi đã đun sôi lấy nước, cho thêm một ít mật ong vào khuấy tan hỗn hợp gồm nước ép bưởi, nước rau mùi và mật ong. Dùng để uống hàng nagyf sẽ giúp cân nặng giảm đi nhanh chóng.

Tắm nước bưởi để giảm cân
Trước khi ngủ buổi tối, hãy lấy bưởi xay thành nước rồi hòa cùng với nước ấm dùng để tắm, nếu có bồn tắm thì nên ngâm mình trong 30 phút. Kết hợp massage khắp toàn thân để tinh chất trong bưởi thấm sâu vào cơ thể. Giúp da săn chắc và ức chế chất béo tích tụ ở vùng cánh tay, đùi, lưng.

Xông hơi bằng bưởi
Cách giảm cân bằng bưởi này tương đối mới nhưng lại có hiệu quả bất ngờ. Dùng nước bưởi đã ép cho vào nôi nấu sôi, mùi hương từ bưởi thông qua kích thích thần kinh giao cảm, luân chuyển chất béo trong cơ thể và giúp giảm mỡ nhanh.

Nếu muốn giảm cân nhanh chóng, bạn nên kết hợp với chế độ ăn kiêng phù hợp cũng như thực hiện tập luyện thể dục, yoga để cơ thể săn chắc và thon gọn. Hạn chế uống những thức uống có cồn như bia rượu hay cà phê, những thức uống này sẽ gây cản trở trong quá trình đốt cháy chất béo của bưởi. 

Công dụng giảm cân bằng bưởi đã được các chuyên gia chứng thực nhưng để hiệu qủa. nên có cách áp dụng khoa học, tránh lạm dụng và thực hiện sai cách, sai thời điểm. Không giống như những cách giảm cân cấp tốc bằng thuốc khác, giảm cân bằng nguyên liệu tự nhiên sẽ có thời gian lâu hơn mới hiệu quả, chính vì vậy, hãy kiên trì và dùng thường xuyên để nhanh chóng có thân hình thon gọn như mong ước nhé.
Bài viết trích nguồn tại: dichvuimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top