Niềng răng nha khoa hiện đang là một trong những phương pháp mới, được mọi lứa tuổi lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm về răng hiệu quả. Kỹ thuật niềng răng rất phổ biến hiện nay, để biết thêm những thông tin liên quan khách hàng có thể tham khảo để biết thêm những thông tin cụ thể.

Kỹ thuật niềng răng nha khoa là gì?

Niềng răng nha khoa giúp khắc phục những khuyết điểm răng hô, răng móm hiệu quả. Phương pháp này sớm giúp khách hàng sở hữu hàm răng mới đều và chắc khỏe hơn. 

Trước khi niềng răng khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, sau đó lập kế hoạch cụ thể để cho khách hàng. Sau đó, tiến hành chụp X- quang và phân tích cụ thể khuyết điểm, tiếp đến xây dựng khay niềng răng phù hợp cho khách hàng. Thời gian niềng răng sẽ được các bác sĩ vạch ra cụ thể và hẹn lịch tái khám định kỳ cho khách hàng. Bạn không cần lo lắng về niềng răng giá bao nhiêu tiền.


Những trường hợp nên tiến hành niềng răng nha khoa 

Thực hiện niềng răng nha khoa nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu được hàm răng đều và đẹp hơn. Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những trường hợp sau:

+ Những người mắc phải khuyết điểm răng hô mất tính thẩm mỹ.

+ Trường hợp răng móm cũng có thể áp dụng phương pháp này.

+ Hay những ai có răng mọc lệch lạc không đều nhau muốn được khắc phục.

Các phương pháp niềng răng nha khoa chủ yếu

Các phương pháp niềng răng nha khoa chủ yếu

Niềng răng nha khoa hiện nay rất phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn. Dưới đây là các phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay:

Phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại

Mắc cài kim loại là loại mắc cài phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ mà hiệu quả trong nhiều trường hợp. Thông tin nha khoa bọc răng sứ có lâu không bạn nên biết

Tuy nhiên, niềng răng bằng mắc cài kim loại có một khuyết điểm là không đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ trong quá trình niềng răng. Với những người đang đi làm hoặc phải giao tiếp nhiều, việc đeo mắc cài kim loại có thể khiến người sử dụng thiếu tự tin. 

Kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài sứ

Cũng sử dụng các mắc cài và dây cũng để tạo lực kéo cho răng, nhưng niềng răng bằng mắc cài sứ có ưu điểm là màu sứ gần giống với màu răng nên ít nổi bật so với mắc cài kim loại. Chính nhờ điểm này, niềng răng người lớn bằng mắc cài sứ giúp cải thiện về mặt thẩm mỹ, giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng.

Phương pháp niềng răng mặt trong

Thay vì gắn mắc cài phía ngoài răng thì với phương pháp niềng răng cho người lớn này, các mắc cài sẽ được gắn ở mặt trong răng nên người đối diện rất khó để nhận biết bạn đang niềng răng. Tuy nhiên, lợi gian đầu khi niềng răng mặt trong, bạn sẽ cảm thấy một chút khó chịu ở lưỡi đỏ và phải các mắc cài, nhưng tình trạng này sẽ dần được khắc phục khi lưỡi thích ứng.

Niềng răng không mắc cài

Phương pháp này sử dụng các máng niềng răng bằng nhựa trong suốt để kéo răng về đúng vị trí. Cũng như niềng răng mặt trong, niềng răng dạng trong suốt có ưu điểm cao về mặt thẩm mỹ. Các phương pháp niềng răng trong suốt thông dụng hiện nay là niềng răng Invisalight, Niềng răng không mắc cài 3D Clear,…

Trên đây là những thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng nha khoa. Ngoài ra, những thắc mắc khác liên quan đến dịch vụ này hay muốn biết thêm thông tin khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top