Niềng răng nhanh là một trong những giải pháp sớm khắc phục được những khuyết điểm về răng thưa, răng lệch lạc hay hô móm hiệu quả. Thực hiện niềng răng nhanh tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về phương pháp niềng răng nhanh

Khác với những phương pháp niềng răng truyền thống, niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed được xem là một trong những phương pháp chỉnh nha hiệu quả sớm khắc phục được những khuyết điểm răng hô móm, lệch lạc hiệu quả. Thời giatẩy trắng răng duy trì được bao lâu?

Niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại ít ma sát khi di chuyển răng, có thể di chuyển liên tục một cách nhẹ nhàng trong suốt thời gian niềng răng. Thời gian niềng răng có thể hoàn thành trong 3 tháng hay một năm rưỡi. Rút ngắn hơn nhiều so với phương pháp chỉnh răng cũ.

Ưu điểm khi niềng răng nhanh

Ưu điểm khi niềng răng nhanh

Tiến hành thực hiện niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn bởi những lý do sau:

- Mắc cài tự đóng Speed được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn nên giúp giảm kích thích má và lưỡi.

- Phần nắp tự đóng được làm từ vật liệu siêu đàn hồi, nên lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng hơn, liên tục hơn, ít gây khó chịu và ít đau hơn.

- Nếu sử dụng mắc cài tự đóng (sứ) và mắc cài tự đóng (sứ trắng)  người ngoài nhìn vào khó nhận biết bạn đang mang mắc cài giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp với moi người xung quanh.

Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và hỗ trợ tư vấn phương pháp niềng răng giá bao nhiêu phù hợp cho khách hàng. Vì vậy, trước hết các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được bệnh viện Nha khoa uy tín để tiến hành niềng răng.


Trên đây là một số thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng nhanh. Nếu khách hàng muốn biết thêm một số thông tin khác liên quan hay muốn được giải đáp những vấn đề khác có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia Nha khoa giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top