Implant Nha khoa tiêu chuẩn quốc tế là một trong những phương pháp hiện đại, được áp dụng bằng những kỹ thuật mới. Phương pháp này nhằm sớm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm mất răng hiệu quả. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp này.

Implant Nha khoa tiêu chuẩn quốc tế

 Khuyết điểm mất răng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn làm mất chức năng nhai của hàm. 
<> Thông tin nha khoa bọc răng sứ giá bao nhiêu bạn chưa biết
Phương pháp cấy ghép Implant Nha khoa là một trong những phương pháp mới hiện đại. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như kết quả thực hiện. 

Implant Nha khoa tiêu chuẩn quốc tế có cấu tạo như sau:

- Trụ implant 

Trụ implant sẽ được bác sĩ tiến hành đặt cố định vào trong xương hàm của bệnh nhân, nơi cần cấy ghép và có vai trò như một chân răng. Kích thước của trụ implant sẽ phụ thuộc vào chất lượng và kích thước xương cần cấy ghép của bệnh nhân.

Cấy ghép implant Nha khoa tiêu chuẩn quốc tế

- Abutment 

Với vai trò như một cùi răng, được gắn với trụ implant. Có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.

Địa chỉ nha khoa niềng răng giá bao nhiêu tiền rẻ nhất


- Mão răng

Mão hay cầu răng sẽ được gắn cố định vào implant bằng xi măng gắn cố định hoặc bằng ốc vít.

Quá trình cấy ghép răng Implant

Giai đoạn 1: Cấy ghép Implant

Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám và xác định tình trạng khuyết điểm hiện tại. Tiếp đến chụp X - quang toàn bộ xương hàm để tiến hành tiến hành phân tích kích thước, mật độ của xương hàm.

Với những thông tin cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành xác định vị trí cấy ghép chính xác. Quá trình thực hiện cấy ghép trụ Implant mất khoảng 15 - 20 phút.

Bước 2: Implant tích hợp và phục hình răng sứ

Đợi khoảng 3 - 6 tháng để trụ Iplant được tích hợp với xương hàm, sau đó mới tiến hành phục hình răng sứ. Quá trình phục hình răng sứ được tiến hành khoảng 3 - 4 lần như vậy mới mang lại chiếc răng hoàn thiện như ý muốn và màu sắc y như răng thật.

Tuy nhiên phương pháp Implant Nha khoa phải đạt những yêu cầu như sau:

- Người cần cấy ghép phải có sức khỏe tốt, khỏe mạnh và đạt yêu cầu mới tiến hành cấy ghép.

- Trường hợp bệnh nhân mắc các chứng bệnh về tim mạch, phổi, huyết áp,.. vv thì không tiến hành cấy ghép implant.

- Phòng tiến hành thực hiện cấy ghép và trang thiết bị phục vụ cho quá trình cấy ghép hiện đại, sẽ giúp cho quá trình cấy ghép được thuận lợi.

Implant Nha khoa tiêu chuẩn quốc tế là một trong những phương pháp hiện đại được nhiều người tìm hiểu và thực hiện. Mọi thắc mắc khác liên quan mọi người có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các bác sĩ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top