Niềng răng không mắc cài 3d clear aligner là một kỹ thuật chỉnh nha niềng răng an toàn và tiên tiến nhất ngày nay, có chức năng nắn chỉnh lại răng bằng các khay nhựa trong suốt có thể tháo lắp được nên đem đến một tính thẩm mỹ cao cho người dùng và tại Việt Nam Nha Khoa Đăng Lưu là địa chỉ đi đầu trong ứng dụng thành công kỹ thuật niềng răng không mắc cài 3d clear aligner này, mang lại cho nhiều khách hàng một hàm răng đều đẹp tự nhiên nhất.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Khuyết điểm răng hô, răng móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao để khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Niềng răng hô giá bao nhiêu không mắc cài 3D Clear ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục khuyết điểm trên. Thực hiện niềng răng không mắc cài mỗi người sẽ có một thời gian niềng răng khắc nhau. Do còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của từng người.

Trước khi tiến hành thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám. Tiếp đó, mới tiến hành lập kế hoạch niềng răng cụ thể cho từng khách hàng.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể. Quá trình này được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín, niềng răng giá bao nhiêu. Quá trình tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:


Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, thực hiện lấy dấu và chụp hình. Khách hàng sẽ được chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric.

Bác sĩ thăm khám lâm sàn

Bước 2: Các kỹ thuật viên tiến hành Scan 3D dấu hàm răng của bệnh nhân. Sau đó tiến hành chuyển thành File 3D trên máy tính.

Bước 3: Các file 3D sẽ được gửi sang Canada và Mỹ để xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Tập Files 3D sau xử lý sẽ được sử dụng để in ra các mẫu hàm 3D và ép thành các khay niềng răng 3D Clear  trong suốt.

Bước 5: Bệnh nhân sẽ được hướng dẫn mang khay niềng răng không mắc cài 3D Clear. Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc răng tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Nếu khách hàng muốn đẩy nhanh tiến độ niềng răng đến 50% thời gian có thể sử dụng khí cụ tăng tốc niềng răng Acceledent của Mỹ độc quyền tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu.

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nha khoa Đăng Lưu không ngừng tiếp thu những kĩ thuật mới mẻ này. Mọi thông tin hãy liên hệ đến nha khoa Đăng Lưu để được giải đáp nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top