Niềng răng giá bao nhiêu tiền? Những kỹ thuật chỉnh nha mới hiện nay còn cho phép bạn rút ngắn đáng kể thời gian niềng răng, hạn chế việc nhổ răng vĩnh viễn cũng như có nhiều giải pháp niềng răng thẩm mĩ nhằm giúp bạn khắc phục được vấn đề thẩm mỹ nụ cười và sự khó chịu trong suốt quá trình chỉnh nha.

Niềng răng người lớn như thế nào?

Ngoài ra, niềng răng với những máng trong suốt (thường là Invisalign) cũng là một trong những phương pháp điều trị thường được áp dụng cho người trưởng thành.

Niềng răng giúp khắc phục các nhược điểm trên răng
Ngoài những ca điều trị toàn diện, niềng răng người lớn cũng có thể được áp dụng trong những trường hợp cần được sắp xếp đúng vị trí một số răng, làm thẳng các răng bị nghiêng trục, tại những khoảng cách cần thiết để thực hiện phục hình lại những răng bị mất…



Niềng răng không mắc cài 3D Clear có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear niềng răng bằng nhựa là phương pháp điều trị chỉnh nha được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi vì tính thẩm mỹ và hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Trên thế giới đã có hơn 1,5 triệu bệnh nhân đang được điều trị niềng răng không mắc cài 3D  tính tới thời điểm này.

Niềng răng người lớn hiệu quả
Với phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear, bạn sẽ có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị không có bất cứ mặc cảm hay tự ti gì nữa. Thay khay 10 ngày một lần, bạn sẽ theo dõi được hiệu quả điều trị, đồng thời với đặc tính trong suốt và có thể tháo lắp niềng răng không mắc cài 3D Clear giúp bạn có được cảm giác thoải mái như chưa hề có khí cụ chỉnh nha trong miệng.

Hãy luôn nhớ rằng, không bao giờ là quá muộn để có  nụ cười đẹp và hàm răng chắc khỏe và cũng không có giới hạn tuổi tác nào đặt ra cho việc niềng răng cả.

Doanbtv
 
Top