Niềng răng trẻ là một trong những dịch vụ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn hiện nay để áp dụng thực hiện khắc phục một số khuyết điểm về răng cho khách hàng. Cùng đi tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ này ở bài viết dưới đây.

Kỹ thuật niềng răng trẻ em

Khuyết điểm răng hô, răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ và khiến trẻ mất tự tin khi giao tiếp trò chuyện với bạn bè. Thực hiện niềng răng là một trong những giải pháp tối ưu giúp trẻ lấy lại vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt của trẻ. Vậy, chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền? 


Niềng răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, vì vậy không làm xâm lấn và không để lại các biến chứng khác về sau. Tùy vào từng khuyết điểm của trẻ bác sĩ sẽ lập ra kế hoạch niềng răng cụ thể và chi tiết nhằm sớm mang lại kết quả như ý muốn.

Quy trình tiến hành niềng răng trẻ em

Quá trình thực hiện niềng răng trẻ em tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được diễn ra trong phòng vô trùng, khép kín. Thực hiện niềng răng tại bệnh viện được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:
<> Thông tin nha khoa niềng răng không mắc cài invisalign có thể bạn chưa biết
Bước 1: Bác sĩ tiến hành hỗ trợ thăm khám cho trẻ

Trẻ sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám kỹ lương tình trạng khuyết điểm răng hiện tại sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời thăm khám tình trạng sức khỏe xem có đủ điều kiện để tiến hành thực hiện niềng răng hay không.

Quy trình tiến hành niềng răng trẻ em như thế nào?

Bước 2: Chụp X - quang

Bác sĩ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của trẻ. Xem những nơi răng hô, hay răng lệch lạc cần khắc phục. Đồng thời, thấy rõ hơn vị trí những dây thần kinh, mạch máu để tránh khi tiến hành niềng răng.

Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang

Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành phân tích hình ảnh X - quang nhằm thấy rõ những khuyết điểm. Từ đó, xây dựng được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm.

Đây là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ trong quá trình thực hiện. Nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho trẻ và duy trì được kết quả ổn định về sau.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng

Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng phù hợp các bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài cho trẻ. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, mất khoảng 30 - 45 phút. 

Bước 5: Hướng dẫn cách vệ sinh và hẹn lịch tái khám định kỳ

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn cách vệ sinh răng miệng phù hợp tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau một thời gian niềng răng.

Phương pháp niềng răng trẻ em hiện nay rất phổ biến. Tuy nhiên, để có thể mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng các bậc phụ huynh nên tham khảo và lựa chọn được địa chỉ uy tín để tiến hành thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: http://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top