Phương pháp tẩy trắng răng an toàn sử dụng năng lượng ánh sang kết hợp với gel tẩy trắng răng đã được nghiên cứu và chứng minh là không làm ảnh hưởng đến men răng cũng như các thành phần cấu tạo nên răng.

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, tẩy trắng răng tại phòng vẫn là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn bởi đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt, hiện đại và an toàn, nhờ sự giám sát của bác sĩ, quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra đúng cách, đúng liều lượng, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng.

Minh họa kết quả sau khi tẩy trắng răng nha khoa
Tại nha khoa Đăng Lưu, tẩy trắng răng được thực hiện kết hợp năng lượng ánh sáng laser cùng thuốc tẩy trắng, giúp bẻ gãy các liên kết gây màu trên bề mặt răng đồng thời diệt khuẩn, giúp răng khôi phục màu trắng sáng một cách nhanh chóng, an toàn. 

Tẩy trắng răng được thực hiện kết hợp năng lượng ánh sáng laser cùng thuốc tẩy trắng
Quá trình tẩy trắng răng bằng ánh sáng laser thường kéo dài khoảng 60 phút. Nếu răng bạn dễ ê buốt, có thể bác sĩ sẽ cho uống thuốc giảm ê buốt trước khi tiến hành tẩy trắng răng.
<> Thông tin nha khoa về kỹ thuật niềng răng cho trẻ em bạn nên biết
Địa chỉ tẩy trắng răng an toàn

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại TP.HCM, là nơi để bạn đặt niềm tin của mình, không chỉ về dịch vụ tẩy trắng răng mà còn là các dịch vụ thẩm mỹ răng sứ, niềng răng,..với mục tiêu giúp bạn có một nụ cười đẹp và tự tin nhất.

Làm thế nào để răng trắng sáng
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại TP.HCM
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng phổ biến, tiêu biểu như tẩy trắng bằng năng lượng ánh sáng (leser, Plasma, …) tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy, bằng bút tẩy trắng răng hay bằng miếng dán tẩy trắng răng. Tuy nhiên bạn cần có sự cân nhắc cẩn thận và tốt hơn hết là thăm khám bác sĩ để quyết định phương pháp nào phù hợp nhất.
 
Top