Da bụng chùng nhão sau sinh là vấn đề đau đầu của những chị em mới sinh xong. Không chỉ mất một thời gian dài mới có thể phục hồi vóc dáng thon gọn mà thậm chí còn làm chị em cảm thấy tự ti mỗi khi diện đồ. Vậy, cách khắc phục da bụng chùng nhão là gì?  Ngoài ra, không phải ai cũng biết chảy máu răng khi đánh răng là bệnh gì?

Cách khắc phục da bụng chảy xệ, chùng nhão

Uống nhiều nước
Là nguồn nguyên liệu giúp chị em làm đẹp hiệu quả, cứ cách 2 giờ đồng hồ, hãy uống 1 ly nước để đảm bảo cơ thể luôn được bổ sung đủ nước và loại bỏ trọng lượng thừa. Nếu uống ít nước, cơ thể sẽ cạn kiệt năng lượng cần thiết cho hoạt động trao đổi chất, bạn sẽ nạp nhiều thức ăn hơn làm cân nặng tăng lên. Vì thế, hãy uống nước để tạo cảm giác no, giúp da bùn săn chắc, mịn màng hơn.

Cách khắc phục da bụng chảy xệ, chùng nhão
Nên uống nhiều nước để làm căng da

Chườm muối rang nóng
Là cách giảm mỡ da bụng chùng nhão sau sinh được áp dụng rất nhiều, chỉ cần cho muối hạt lên chảo rang nóng, sau đó bỏ vào túi vải rồi chườm lên vùng bụng. Thực hiện đến khi muối nguội hẳn thì dừng lại, làm đều đặn 1-2 lần/ngày sẽ giúp da bụn săn chắc và giảm mỡ thừa nhanh hơn.
>> Nha khoa chia sẻ thông tin chi phí làm răng giả cố định tới quý khách hàng
Nuôi con bằng sữa mẹ
Một số nghiên cứu cho thấy, việc cho con bú nhiều sẽ giúp mẹ giảm cân và vóc dáng thon gọn hơn. Cho bé bú mẹ hoàn toàn 6 tháng sau sinh là phương pháp đơn giản và tuyệt vời nhất, vừa tốt cho mẹ lại tốt cho con. Tuy nhiên, không nên ép cho bé bú quá nhiều, chỉ cho bú khi bé đòi và chia thành nhiều lần trong ngày.

Luyện tập
Áp dụng các bài tập đơn giản, nhẹ nhàng như yoga, gập bụng,…sẽ làm cho vùng da bụng giảm được tình trạng chùng, nhão sau sinh hữu hiệu. Ngoài ra, việc tập luyện sẽ giúp tinh thần mẹ thoải mái và tránh được trầm cảm sau sinh.

Gel bụng
Có thể dùng gel bụng sau 2 tuần hoặc khi các vết mổ đã lành, cách này sẽ rất hiệu quả cho vùng da bụng chùng nhão sau sinh. Gel bụng giúp bụng nhỏ lại nhanh chóng và săn chắc, hãy kết hợp với chế độ tập luyện đều đặn. 

Cách căng da bụng hiệu quả nhất
Mặc dù các cách trên rất đơn giản nhưng lại cần thời gian dài mới có hiệu quả, hiện nay đã có phương pháp khắc phục da bụng chùng nhão sau sinh bằng phẫu thuật căng da bụng. Sẽ loại bỏ mỡ thừa dưới da, làm săn chắc lớp cơ thành bụng, tạo vòng eo thon gọn cho chị em phụ nữ.

Với quy trình thực hiện an toàn, bạn hãy yên tâm khi thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám. Bác sĩ kiểm tra mức độ chảy xệ của vùng da bụng, xác định và đưa ra chỉ định phù hợp. Bên cạnh đó sẽ tư vấn cụ thể các lo lắng của khách hàng về phương pháp căng da bụng này.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe. Cần thực hiện một số xét nghiệm để đảm bảo yêu cầu sức khỏe, đáp ứng được quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Khoanh vùng da bụng cần căng, kiểm tra độ chùng từng vị trí và xác định kích thước cần căng.

Bước 4: Gây mê để hạn chế đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình thực hiện.

Bước 5: Tiến hành căng da bụng, Tùy thuộc vào mức độ và tình trạng chùng nhão của da mà bác sĩ sẽ lựa chọn 1 trong 2 cách căng da bụng là căng da bụng mini hoặc căng da bụng toàn phần. 

Bước 6: Kết thúc và hướng dẫn cách chăm sóc sau khi phẫu thuật.

Với những gì chúng tôi chia sẻ về da bụng chùng nhão sau sinh và cách khắc phục ở trên, hi vọng bạn đã có thông tin cần thiết để giúp thân hình thon gọn hơn.
Bài viết trích nguồn tại: gheprangimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top