Phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc. Trước khi có ý định niềng răng hay phẩu thuật chỉnh răng, điều đầu tiên mà nhiều người quan tâm đó là chi phí thực hiện. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phẫu thuật chỉnh hàm lệch giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé.

Phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền hiện nay? 1
Phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm lệch

Khi nào thì phẫu thuật chỉnh hàm lệch

Hàm lệch là khuyết điểm của răng hàm khi xương hàm bị lệch về một bên hoặc phát triển quá mức về phía trước hay lùi về phía sau gây bất cân đối. Nguyên nhân có thể là do bẩm sinh hoặc do những thói quen xấu hằng ngày như nhai 1 bên hàm...
>>> Lựa chọn thực hiện bọc răng sứ cho răng sâu giúp khắc phục các khó khăn do răng sâu sứt mẻ gãy vỡ gây ra.
Hàm lệch ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của khuôn mặt, khiến khuôn miệng kém duyên và làm cho khuôn mặt mất đi sự hài hòa, cân đối. Chính điều này, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống.

Đôi khi hàm lệch cũng có thể niềng răng để chỉnh được nếu đó là lệch do sự mọc răng gây ra mà tỷ lệ xương hàm trên dưới hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, trong trường hợp hàm lệch do xương hàm phát triển mất cân đối thì niềng răng không thể đem lại hiệu quả, bởi niềng răng không thể kéo lực tác động đến hàm răng. Chính vì vậy, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm lệch để khắc phục hiệu quả tình trạng này.

Phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền hiện nay?

Phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền hiện nay? 2
Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện *
Phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng lệch hàm của từng người. Chi phí cho một ca phẫu thuật chỉnh hàm lệch là hơi cao, vì đây là phương pháp đòi hỏi trình độ chuyên môn chuyên sâu cùng hệ thống máy móc hiện đại mới có thể thực hiện được.

Đây là kỹ thuật khó, không phải nha khoa nào cũng thực hiện hiệu quả và an toàn, nên chi phí sẽ cao hơn so với các phương pháp chỉnh răng khác. Dưới đây là mức giá mà bạn có thể tham khảo.

Chỉ có cách phẫu thuật thì bạn mới khắc phục triệt để tình trạng này. Chính vì vậy, nếu chi phí có cao hơn cũng là chuyện bình thường. 

Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ tại các cơ sở nha khoa uy tín. Chỉnh hàm lệch với phương pháp phẫu thuật là kỹ thuật khó, do đó không phải bác sỹ nào cũng có thể làm được, nếu bạn muốn đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao thì nên tìm một địa chỉ uy tín để thực hiện nhé.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và biết được chi phí cụ thể đối với trường hợp của bạn.

TG: VT
 
Top