Tìm kiếm một cơ sở nha khoa cấy implant nha khoa an toàn, chi phí hợp lý nhất là mong muốn của những người không may mắn bị gãy răng mất răng. Để giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu vài thông tin về Địa chỉ cấy ghép Implant uy tín, chi phí thấp.

Việc mất một hay nhiều chiếc răng không chỉ ảnh hưởng đến chức năng nhai  mà cũng như thẫm mỹ nụ cười sẽ ảnh hưởng nhiều thực hiện niềng răng giá bao nhiêu. Việc phục hồi răng bị mất là việc làm cần thiết. Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng bằng một chiếc răng mới có cấu tạo gồm trụ implant ghép vào xương hàm thay thế cho chân răng cũ rồi gắn răng sứ lên trên. Cấy ghép Implant nha khoa mang lại hiệu quả hơn các phương pháp trồng răng giả trước đây. Không chỉ mang lại hiệu quả cao trong việc phục hồi sức nhai, duy trì hàm răng chắc khỏe thẫm mỹ đồng thời hiệu quả lâu dài mà cấy ghép implant nha khoa còn không ảnh hưởng đến các răng bên cạnh cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.


cĐịa chỉ cấy ghép implant chi phí thấp

 Địa chỉ cấy ghép Implant uy tín, chi phí thấp

Việc tìm kiếm một cơ sở  nha khoa cấy ghép Implant nha khoa an toàn, chi phí hợp lý là mong muốn của tất cả mọi người. Trong số các cơ sở nha khoa hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa lớn, có uy tín tại Tp HCM. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu đã thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có rất nhiều cấy ghép Implant ở dạng khó . Để làm được điều này, Nha khoa Đăng Lưu hội tụ một đội ngũ BS có tay nghề cao, nhiều năm công tác trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Dr. Nguyễn Quang Tiến, phụ trách chính của nha khoa Đăng Lưu đã tốt nghiệp Đại học Y khoa tại Việt Nam rồi sau đó được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp tại Santa Ana – California, tốt nghiệp tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014. Với những  kinh nghiệm tích lũy được trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ, Dr Nguyễn Quang Tiến được xem là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nha khoa hiện nay. Đến nha khoa Đăng Lưu để được Dr Tiến tư vấn về cấy ghép Implant và thực hiện , bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được. Phương pháp tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?

Bên cạnh đội ngũ BS giỏi, nha khoa Đăng Lưu còn có  hệ thống máy móc, trang thiết bị ở trung tâm nha khoa Đăng Lưu rất hiện đại phục vụ tốt cho công tác cấy ghép Implant. Trung tâm có đầy đủ phần mềm xác định vị trí cần cấy ghép…giúp cho việc thực hiện cấy ghép implant sẽ diễn ra an toàn, hiệu quả với thời gian nhanh chóng.

lưu ý : mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top