Cấy ghép implant là phương pháp an toàn và hiệu quả dành cho những trường hợp răng bị mất. Mặc dù vậy nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết cấy ghép implant tồn tại được bao lâu ? và quy trình cấy ghép răng implant như thế nào, cấy ghép răng implant có đau không. Hãy cùng diễn đàn của chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Cấy ghép implant là gì?
Là phương pháp sử dụng một trụ titanium để thay thế chân răng đã bị mất. Theo các nhà nghiên cứu nha khoa, phương pháp cấy ghép implant có tính an toàn tuyệt đối và thẩm mỹ cao. Sau khi thực hiện cấy ghép implant, bệnh nhân có thể thực hiện các chức năng ăn nhai bình thường mà không phải lo lắng hay kiêng như trước nữa.

Cấy ghép Implant duy trì được bao lâu ?
Phim chụp răng implant

Implant ra đời khoảng 50 năm và phát triển mạnh mẽ cho đến ngày hôm nay. Phương pháp này đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Theo khảo sát của một tổ chức nha khoa, có đến 98% tỷ lệ cấy ghép thành công ngay tại Việt Nam – con số tuyệt đối. Điều này chứng tỏ rằng, cấy ghép implant là một phương pháp tuyệt đối để phục hình thẩm mỹ răng. Nhiều người vẫn thắc mắc vấn đề Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu tiền?

Thời gian bảo tồn cấy ghép răng implant khoảng 15-20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu như bạn biết cách chăm sóc và giữ gìn vệ sinh răng miệng.

Tuy nhiên, để phục hình cấy ghép răng đạt hiệu quả cao thì bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng bởi quy trình cấy ghép implant đòi hỏi phải chính xác và đúng kỹ thuật.

Hãy chọn địa chỉ niềng răng uy tín
Bạn có thể dựa theo các tiêu chí sau đây để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ cấy ghép răng implant an toàn và hiệu quả: Thứ nhất, cơ sở phòng khám đó phải có giấy phép của Bộ Y tế và phải đảm bảo được các tiêu chí mà Bộ yêu cầu. Thứ hai, cơ sở nha khoa đó phải có sự đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài. Thứ ba, trình độ và tay nghề của bác sĩ phải chuyên nghiệp. Nếu bạn lựa chọn các cơ sở nha khoa nào đáp ứng các yếu cầu trên thì bạn có thể yên tâm về kết quả sau khi phục hình mà không phải lo lắng vấn đề gì.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top