Niềng răng không mắc cài đang trở thành trào lưu chỉnh hình thẩm mỹ răng của các nước trên thế giới và cả Việt Nam. Ưu điểm của niềng răng không mắc cài này là không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt ăn uống và giao tiếp của bệnh nhân. Chính vì vậy, phương pháp cấy ghép răng implant hiện đại này rất phù hợp với những đối tượng có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp nhiều.

Niềng răng không mắc là gì?
Niềng răng không mắc cài còn được gọi là niềng răng trong suốt. Quy trình niềng răng này khác với quy trình niềng răng của các loại niềng răng mắc cài cố định trước đây mà rất đơn giản bạn chỉ cần dùng các khay niềng răng trong suốt để điều chỉnh các răng một cách nhẹ nhàng. Trung bình một ca niềng răng bạn phải mang từ 18-36 khay tùy theo cấu trúc răng của từng người. Mỗi khay niềng răng bạn mang 2 tuần là thay khay niềng răng mới, mỗi lần thay khay là một lần răng dịch chuyển thêm vị trí khoảng 0,22mm. Quy trình thực hiện đến khi răng bạn trở nên đều đặn đúng vị trí.

Các loại niềng răng không mắc cài trên thị trường hiện nay
Khay niềng răng không mắc cài trong suốt

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài
Niềng răng không mắc cài cũng có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có những ưu điểm riêng biệt nhưng nhìn chung đều có những điểm nổi bật sau đây:

– Thích hợp và an toàn với mọi lứa tuổi: Niềng răng không mắc cài có thể sử dụng với tất cả mọi người, kể cả những trường hợp lớn tuổi. Khay niềng răng được thiết kế bằng nhựa trong suốt đặc biệt nên tính an toàn rất cao.
– Tháo lắp dễ dàng: Khi sử dụng niềng răng mắc cài cố định bạn phải mang chúng 2 năm liền nhưng với niềng răng không mắc cài bạn sẽ thoải mái hơn trong quá trình điều trị và thoải mái ăn uống với những món ăn ngon mà mình ưa thích. Bạn có thể tháo ra lắp vào dễ dàng để vệ sinh răng miệng mà không cần sự can thiệp của bác sĩ.

– Phù hợp với những bệnh nhân ở xa: Sử dụng phương pháp niềng răng này bạn không cần phải mất thời gian gặp bác sĩ nhiều lần để điều chỉnh mắc cài mà chỉ cần 6-8 tuần bạn tái khám một lần để bác sĩ kiểm tra là được.

– Tính thẩm mỹ cao: Phương pháp này có ưu điểm lớn nhất là dù đang mang khay niềng răng trong miệng nhưng người ngoài không thể phát hiện bạn đang niềng răng. Chính vì vậy mọi người thường gọi phương pháp này là niềng răng vô hình.

Những ưu điểm của niềng răng không mắc cài mang lại luôn làm cho khách hàng hài lòng. Tính tiện lợi và thẩm mỹ của phương pháp niềng răng hiện đại này giúp khách hàng không còn băn khoăn lựa chọn loại niềng răng nào nữa. Hãy đến bác sĩ kiểm tra và niềng răng cho khuôn mặt của mình hoàn thiện hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top