Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser hiện đại là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được các chuyên gia đánh giá cao. Đây là phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất an toàn, hiệu quả, mang lại hàm răng trắng sáng lâu dài. Cùng tìm hiểu thời gian duy trì kết quả tẩy trắng răng qua bài viết dưới đây.

Phương pháp tẩy trắng răng hiện đại

Tẩy trắng răng bằng laser whitening là phương pháp thẩm mỹ nha khoa sử dụng công nghệ laser được thực hiện ngay tại phòng khám với các trang thiết bị tối tân, hiện đại. Bạn sẽ được đeo kính bảo hộ để ngăn tiếp xúc với tia laser, nướu và răng được sẽ bảo vệ và đem lại cảm giác thoải mái và an toàn cho bạn.

Nhược điểm răng bị ố vàng
Hiệu quả tẩy trắng răng với phương pháp thẩm mỹ này cho màu sắc trắng bóng của răng được lâu hơn. Màu trắng của răng có thể tồn tại từ 3 tới 6 năm và còn có thể lâu hơn nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt. 

Tẩy trắng răng với laser whitening, là phương pháp thẩm mỹ nha khoa đem lại hiệu quả điều trị như ý và nụ cười đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng. Bạn sẽ được tự tin với hàm răng trắng đồng màu, sáng đẹp không tì vết và  là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Những lưu ý sau tẩy trắng răng

- Bạn cần lưu ý không nên dùng son môi ngay sau tẩy trắng răng.

- Trong vòng 48h sau khi tẩy trắng răng, cần hạn chế ăn các loại thực phẩm và uống các loại nước có chứa phẩm màu.

- Hạn chế đồ ăn nóng hoặc lạnh để tránh răng bị ê buốt.

Phương pháp tẩy trắng răng hiện đại
- Chấm dứt thói quen hút thuốc lá và uống rượu để tránh răng nhiễm màu trở lại.

- Thực hiện vệ sinh răng miệng đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa.

Bên cạnh đó, bạn nên thường xuyên tới kiểm tra răng định kì 3 - 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện những vấn đề răng miệng để được điều trị.

Doanbtv
 
Top