Tẩy trắng răng cần kiêng ăn những gì? Sau khi đã sở hữu hàm răng trắng sáng thì bạn lại thắc mắc không biết sau tẩy trắng răng kiêng ăn gì. Làm thế nào để kết quả tẩy trắng răng duy trì được lâu. Vấn đề này sẽ được giải đáp qua bài viết.

Công nghệ tẩy trắng răng vượt trội

Tẩy trắng răng Laser Whitening là kỹ thuật được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong số các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay bởi mang những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Mang đến hiệu quả ngay tức thì, sau 10 phút ngồi ghế nha khoa màu răng của bạn sẽ được cải thiện lên 8 độ*. Laser Whitening giúp răng trắng sáng, có độ bóng tự nhiên, bền màu.
Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại
– Thuốc tẩy trắng là sản phẩm nha khoa 5 sao và tia laser thân thiện kích hoạt thuốc tẩy cũng đã được ADA công nhận là an toàn với cơ thể, răng và mô nướu, không gây nên biến chứng.

– Tẩy trắng đồng thời tăng cường tái khoáng, bù men để gia tăng độ chắc khỏe cho răng thật trong thời gian dài sau khi ngừng kích hoạt laser.

– Răng sau tẩy trắng có khả năng chống bám cao hơn, giúp hạn chế sự lưu giữ màu thực phẩm trên bề mặt răng, giúp duy trì màu sau tẩy trắng từ 3-5 năm* và không phải tẩy trắng lại sau nhiều năm.

Tẩy trắng răng cần kiêng ăn những gì? 

Trong vòng 1 tuần sau khi tẩy trắng răng rất dễ bị nhiễm màu trở lại nên bạn cần phải kiên cử và hạn chế những thực phẩm gây xỉn màu cho răng.

- Không hút thuốc lá, bia rượu có màu, caphe hay nước trà hoặc những loại nước ép có màu.

- Không sử dụng những thực phẩm chứa phẩm màu như cà ri, nước tương, tương ớt…

Sở hữu răng trắng sáng giúp bạn thêm tự tin
- Các loại bánh kẹo từ socola

Tuy nhiên cũng có những trường hợp không may sử dụng những thực phẩm trên thì bạn nên chải răng và súc miệng ngay lại với nước lọc nhé. 

Thường thì màu răng sẽ duy trì được từ 2 - 3 năm, hoặc có thể nhanh hay chậm hơn vì vậy nên chế độ ăn uống và cách giữ gìn màu răng phụ thuộc rất nhiều vào chính bạn. Đó là lý do bạn nên chăm sóc răng miệng thật kỹ lưỡng và chuẩn bị cho mình một chế độ ăn uống phù hợp.

Doanbtv
 
Top