Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Tôi muốn thực hiện tẩy trắng răng để khắc phục nhược điểm về màu răng của mình. Theo như đồng nghiệp trao đổi, cần tìm hiểu về chi phí thẩm mỹ trước khi thực hiện. Vì vậy, tôi được trung tâm tư vấn về vấn đề này. Cảm ơn nha khoa!

Dịch vụ tẩy trắng răng

Không chỉ có vai trò nghiền nát thức ăn, răng còn là một bộ phận quan trọng quyết định thẩm mỹ gương mặt. Một gương mặt đẹp không thể thiếu sự hiện diện của một hàm răng đều đặn và trắng sáng. 

Sở hữu răng chắc khỏe giúp bạn tự tin*
Tuy nhiên, qua quá trình sống và sinh hoạt, những chiếc răng của bạn không được giữ được nguyên bản chất trắng sáng ban đầu mà dần chuyển màu sẫm hoặc ố vàng. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và tâm lý chúng của người mắc phải.

Sự thay đổi màu nằm bên trong ngà răng chứ không phải ở bề mặt răng, do đó không thể làm cho răng trắng thật sự bằng cách đánh răng thông thường. Nếu muốn cải thiện màu răng hiệu quả, tẩy trắng răng là phương pháp tối ưu nhất. 

Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu tiền

Hiện có rất nhiều khách hàng thực hiện dịch vụ này với mong muốn sở hữu hàm răng sáng bỏng, và bên cạnh nhiều thắc mắc khác, tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. 

Tại Nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng tại phòng nha là 2.500.000 VNĐ/2 hàm, còn đối với những răng bị nhiễmTetra thì chi phí tẩy trắng từ 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/2 hàm.

Kỹ thuật tẩy trắng răng hiện đại
Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền không chỉ ở có một mức giá. Mà tùy vào tình trạng, mức độ răng ố vàng xỉn màu của từng khách hàng và cách làm trắng răng được áp dụng. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ và tay nghề của đội ngũ bác sĩ nha khoa cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tẩy trắng răng.

Doanbtv
 
Top