Răng khểnh không chỉ gây lệch khớp cắn mà còn gây nên những phiền toái bởi hàm răng không đều gây khó khăn cho việc vệ sinh cũng như giao tiếp hằng ngày. Vì vậy bạn đang muốn niềng răng khểnh nhưng lại phân vân không biết Trung tâm nha khoa niềng răng khểnh tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin để biết thêm về niềng răng giá bao nhiêu để biết thông tin về vấn đề này.

          
Nha khoa niềng răng tốt nhất

Răng khểnh là nét duyên của khuôn mặt nhưng có nhiều trường hợp mọc răng khểnh gây lệch khớp cắn, mỗi chiếc răng trong hàm đã có chức năng nhai cố định vì vậy khi răng khểnh mọc lệch nó sẽ không có chức năng trong hàm nhai nên sẽ không đảm bảo khớp cắn. Những trường hợp này cần phải niềng răng. Niềng răng khểnh cần thời gian từ 18 đến 24 tháng dùng các loại mắc cài cố định hoặc  khí cụ tháo lắp để sắp xếp lại vị trí của răng theo đúng vị trí của nó trên cung hàm. Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp cũng như sự chăm sóc của bạn sau khi niềng răng khểnh mà thời gian có thể rút ngắn hoặc kéo dài ra. Bạn có thể lựa chọn một trong các phương pháp niềng khểnh khác nhau để mang lại hiệu quả cao đồng thời phù hợp với mức chi phí khác nhau.
          
Cũng như các phương pháp niềng răng khác, niềng răng khểnh có yêu cầu rất cao về mặt kỹ thuật vì vậy bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng. Bạn nên tìm hiểu để đến với cơ sở nha khoa chất lượng, có uy tín lâu trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Các trung tâm này sẽ có đội ngũ BS giỏi được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha có tay nghề cao, kinh nghiệm chỉnh hình nha khoa lâu năm ( từ 7 năm trở lên), cơ sở có trang thiết bị máy móc hiện đại như hệ thống thiết bị chụp X quang kỹ thuật số và phân tích răng hàm mặt 3D hiện đại phục vụ tốt nhất cho việc niềng răng khểnh. Những cơ sở nha khoa hội đủ các điều kiện trên sẽ đảm bảo cho bạn niềng răng khểnh tốt  với mức chi phí phù hợp. Thực hiện tẩy trắng răng khi mang thai có được không?

Những chia sẻ của chúng tôi về Trung tâm nha khoa niềng răng khểnh tốt nhất hi vọng  sẽ giúp bạn có thêm thông tin niềng răng khểnh. Để biết thêm chi tiết, bạn nên liên hệ với cơ sở nha khoa uy tín để được BS tư vấn thêm. Chúc bạn thành công.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top