Bác sĩ cho em hỏi bọc răng sứ được bao lâu ạ? Em bị mất 2 răng cửa khi đang chơi thể thao. Do yếu tố công việc thường xuyên phải đi lại nên em rất bị hạn chế về thời gian thăm khám. Em cám ơn bác sĩ!

Công nghệ trồng răng implant là gì?

Trồng răng implant là một trong những công nghệ có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Là quá trình cấy ghép các chân răng giả được làm từ chất liệu titanium được đặt vào trong xương hàm nhằm thực hiện chức năng thay thế những chiếc răng đã mất đảm bảo tính thẩm mỹ cao và chức năng nhai ăn...


Ngay sau khi chân răng implant được đặt vào các vùng mất răng, xương sẽ tự bám vào bề mặt implant giúp dính chặt hơn vào trong xương hàm. Cuối cùng, một chiếc răng sứ giống như răng thật sẽ được gắn lên trên implant.

Cắm răng implant cần kiêng khem những gì?

– Trong ngày thứ 1 sau khi cắm răng implant nên hạn chế sử dụng những thực phẩm quá nóng hay quá lạnh cho đến khi hết thuốc gây tê.

– Không dùng ống hút vì những vận động mút có thể gây ra chảy máu.

– Hạn chế dùng những chất kích thích, gây nghiện như rượu bia, thuốc lá, nước ngọt có gas, …


– Sau đặt Implant và phục hình thân răng sứ cần phải có 1 khoảng thời gian để răng implant cân xứng cùng xương hàm và cơ thể bởi thế bạn không nên ăn nhai, cắn mạnh vào vùng răng mới cấy ghép, tránh ăn những thực phẩm quá cứng hoặc quá dai (nhai nước đá, nhai xương, đậu phộng, bắp rang,…)
 
Top