Cách niềng răng nhanh nhất chính là cách niềng răng phù hợp nhất. Bởi vì phương pháp này sở hữu những ưu điểm vượt trội; có khả năng giúp người chỉnh nha rút ngắn thời gian điều trị. Đồng thời cách niềng răng nhanh nhất cũng là cách đem lại hiệu quả niềng răng cao nhất. Các phương pháp niềng răng nhanh có ưu điểm gì? tẩy trắng răng có đau không?



Ưu điểm niềng răng nhanh
Ưu điểm niềng răng nhanh

Niềng răng nhanh bằng phương pháp nào?


Niềng răng chỉnh nha là lựa chọn của nhiều khách hàng khi sở hữu một hàm răng lệch lạc, thưa, móm, hô... ảnh hưởng thẩm mỹ và gây trở ngại trong quá trình ăn uống. Theo đó, người bệnh phải mất từ 12 - 36 tháng để những chiếc răng mang khuyết điểm dịch chuyển về đúng vị trí khuôn hàm mong muốn.

Đứng trước rất nhiều các loại khí cụ chỉnh nha khiến bạn rất khó để tìm ra cách niềng răng nhanh nếu không có các căn cứ chính xác. Các tính năng này được cân đo đong đếm thông qua hiệu quả, giá cả và quan trọng nhất là những người đã sử dụng phương pháp đưa ra lời khuyên.

Chính vì lẽ đó phương pháp niềng răng nhanh chính là cách niềng răng phù hợp nhất với tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Hiện nay, niềng răng bằng mắc cài tự buộc là cách niềng răng nhanh được đông đảo người chỉnh nha tin dùng. Bên cạnh phương pháp này, bọc răng sứ cho răng khấp khểnh cũng được nhiều khách hàng tin chọn hiện nay.


Ưu điểm niềng răng nhanh bằng mắc cài sứ tự buộc


Lý do lựa chọn niềng răng mắc cài sứ tự buộc là phương pháp niềng răng nhanh bởi nó phù hợp với tất cả thị hiếu số đông trong việc điều chỉnh tốt thời gian chỉnh nha. Và điểm khác biệt so với các loại phương pháp không có, cụ thể như:

Có lực tác động lên răng ổn định: Niềng răng bằng mắc cài tự buộc giúp điều chỉnh răng về vị trí đẹp nhất bằng một lực vừa đủ mà không xảy ra tình trạng di lệch. Chính điều này đã giúp giảm được lực ma sát tác động lên răng. Đồng thời làm cho công đoạn của bác sĩ trở nên đơn giản hơn trong quá trình tăng hay giảm lực của mắc cài.

Các mắc cài được chế tạo riêng: Các mắc cài này được các bác sĩ đo đạc rất cẩn thận dành riêng cho mỗi bệnh nhân. Có thể giúp người chỉnh nha rút ngắn thời gian điều trị ở mức tối đa.

Hạn chế việc tổn thương gây xâm lấn răng: Niềng răng mắc cài tự buộc không chỉ là phương pháp niềng răng nhanh, chúng còn giảm thiểu vết xước bên ngoài răng, bác sĩ không phải tháo lắp thay công cụ liên tục. Đồng thời lực kéo vô cùng ổn định không làm biến dạng mắc cài. 

Chính vì những điều trên đây, niềng răng bằng mắc cài sứ tự buộc đưa quá trình chỉnh nha đi đúng hướng, thời gian được rút ngắn, người bệnh được thoải mái và yên tâm hơn rất là nhiều. Mọi điều thắc mắc về niềng răng nhanh cũng như các dịch vụ nha khoa, khách hàng vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp trung tâm để được tư vấn cụ thể nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chamsocdadl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top