Nhổ răng khôn bị sâu hay trám lại răng là vấn đề khiến nhiều người phân vân khi đang phải đối mặt với những cơn đau nhức từ chiếc răng bị sâu gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của mình. Vậy nhổ răng khôn nên ăn gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

Nguyên nhân gây sâu răng khôn hàm dưới

Sâu răng khôn hàm dưới là trường hợp xảy ra khá phổ biến, nguyên nhân thường do răng mọc lệch, việc vệ sinh răng miệng không được thực hiện thường xuyên và đúng cách. Khi bị sâu răng khôn, bệnh nhân thường cảm thấy khó chịu và gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống.


Răng khôn hàm dưới (răng số 8) khi mọc thường gây nên khá nhiều biến chứng do trong khi mọc phần ngang xương hàm dưới hẹp, lại bị kích bởi răng số 7 nên quá trình mọc rất phức tạp và thường hay mọc lệch, có thể là xoay ngang hoặc húc thẳng vào răng số 7 bên cạnh khiến răng này lung lay và gãy.

Địa chỉ điều trị răng khôn sâu an toàn cho bạn

Thao tác nhổ răng khôn hàm dưới sẽ phức tạp hơn khá nhiều so với nhổ răng thông thường, đặc biệt là khi răng bị sâu, do đó đòi hỏi nha sỹ cần phải có kinh nghiệm và chuyên môn để hạn chế biến chứng. Vì vậy, bạn nên thực hiện chữa sâu răng khôn tại địa chỉ nha khoa uy tín.


Tại nha khoa Đăng Lưu, với các trường hợp nhổ răng thì trước đó nha sỹ cần thăm khám kỹ lưỡng tình trạng răng sâu và tiến hành thao tác chụp X-quang đầu tiên để xác định thế răng mọc ra sao, hình dạng và vị trí của răng như thế nào để từ đó việc thực hiện nhổ răng được chính xác và ít đau nhức nhất cho bệnh nhân.
 
Top