Câu hỏi đặt ra của nhiều người đó là cấy ghép implant có đau không khi muốn sử dụng phương pháp làm đẹp này. Bọc răng sứ là giải pháp khắc phục các khiếm khuyết về răng không chỉ giúp răng đẹp hơn mà còn khiến cải thiện chức năng nhai của răng nữa. Dưới đây là giải đáp của nha sĩ về vấn đề trên.

Bọc răng sứ có đau không?

Trước hết, bạn cần biết đó là bọc răng sứ là thủ thuật đơn giản của ngành nha khoa thẩm mỹ, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng, mang lại cho bạn một bộ răng hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên. Vì thế nó cũng được rất nhiều các trung tâm nha khoa trong nước và trên thế giới áp dụng và nó cũng đã được kiểm chứng về độ an toàn, không gây hai cho sức khỏe răng miệng.


Việc bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị của cơ sở nha khoa. Nếu bạn thực hiện bọc răng sứ tại một trung tâm nha khoa kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ còn non kém, có thể không chỉ không mang lại được kết quả cao, mà còn gây ra các kích ứng như: đau, ê buốt răng. Vì thế, bạn nên chọn một Trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện việc bọc răng sứ.

Bọc răng sứ có để lại biến chứng không?

Phương pháp bọc răng sứ là một phương pháp phục hình thẩm mỹ và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay để lại bất kỳ biến chứng gì hết. 

Ngoài ra, có một số trường khi mài nhỏ răng để bọc sứ, do các yêu cầu về thẩm mỹ để ép răng vào hay đẩy răng ra đúng vị trí trên cùng hàm thì trong quá trình mài có thể chạm đến tủy răng, buột phải lấy tủy, khi đó răng sẽ không còn được khỏe mạnh như trước nữa.

Nha khoa thẩm mỹ: thời gian bọc răng sứ có lâu không


Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm về tác dụng của bọc răng sứ và không còn băn khoăn về việc bọc răng sứ có đau không và có để lại biến chứng gì sau khi sử dụng hay không. 
 
Top