Trồng răng implant là một phương pháp trồng răng giả kỹ thuật cao với nhiều ưu điểm. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại implant với nhiều ưu điểm khác nhau. Bài viết này giải thích răng sứ có niềng được không, giúp bạn trút bỏ băn khoăn khi lựa chọn thực hiện phương pháp này.

Trồng răng Implant có gây đau không?

Thực tế nếu bạn đã từng nhìn qua những hình ảnh về quá trình thực hiện ghép răng Implant 4S thì hẳn sẽ có những cảm giác lo lắng và e sợ về những đau đớn trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, trong tất cả những trường hợp thực hiện tiểu phẫu thì bệnh nhân sẽ luôn được gây tê trước tiên để đảm bảo tâm lý cũng như cảm giác thoải mái nhất trong khi tiến hành điều trị cũng như đảm bảo cho quá trình thực hiện tiểu phẫu được diễn ra 1 cách tốt nhất.


Hơn thế nữa, trong quá trình điều trị, bạn sẽ luôn được các bác sĩ giỏi có chuyên môn và tay nghề cao hỗ trợ và theo sát mọi diễn biến, thay đổi. Chính vì vậy mà quá trình thực hiện cấy ghép implant là không gây đau đớn gì cho người bệnh nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng và e sợ về điều này.

Cách hạn chế sưng, đau sau cấy ghép implant

Lựu chọn những kỹ thuật cấy ghép implant tiên tiến để hạn chế sưng đau là điều quan trọng nhất, những kỹ thuật cấy ghép implant mới nhất hướng tới xâm lấn tối thiểu nên gần như không sưng, đau sau phẫu thuật.


Sau khi cấy ghép, khách hàng cần từ bỏ hoàn toàn thuốc lá, từ bỏ rượu bia trong vòng ít nhất 7 ngày, uống thuốc theo đơn, hạn chế vận động mạnh. Đồng thời, áp dụng chế độ vệ sinh răng miệng và ăn uống phù hợp, có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ.
 
Top