Sự lo lắng về kỹ thuật trồng răng dễ hiểu vì quá trình tiến hành cấy ghép răng implant tương đối phức tạp so với những dịch vụ khác. Răng sứ veneer là gì luôn là một trong số những mối quan tâm đối với những bệnh nhân có kế hoạch cấy implant răng. Những băn khoăn này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Những ai nên trồng răng implant hơn là làm cầu răng sứ?

Như chúng tôi đã thông tin Qua đây, trong tình huống bị mất một hay nhiều răng thì bạn có thể ứng dụng phương pháp làm răng implant. Trước đây, khi trồng implant chưa được được thành lập, hàm giả tháo lắp hay cầu sứ là các công nghệ quen thuộc được mọi người chọn lựa cho việc phục hình răng mất. 


Cả 2 kỹ thuật này đều không thể ngăn được hiện trạng tiêu xương sau mất răng hoàn toàn có thể xảy ra mặc dù đã làm răng giả. Đây là chưa kể tới các bất tiện như cộm cấn, khó vệ sinh răng miệng,…. 

Khi áp dụng hàm giả. Vậy nên, công nghệ làm răng implant ra đời, thật sự là một cột mốc ghi dấu bước phát triển lớn cho lĩnh vực trung tâm nha khoa phục hình, là phương pháp tối ưu cho các tình huống mất răng, khắc phục được những điểm yếu của các phương pháp truyền thống trên.

Sau khi trồng răng Implant có đau không?

Sau khi kết thúc quá trình cấy ghép Implant, thuốc tê dần tan hết, bạn có thể sẽ cảm thấy hơi đau nhức một chút. Tuy nhiên sự ê nhức này cũng chỉ tương đương như với khi bạn thực hiện nhổ răng hoặc diệt tủy, có thể chịu đựng được nên bạn không cần quá lo lắng về việc trồng răng Implant có đau không.

Thông thường, cảm giác này sẽ qua nhanh sau 3 – 5 ngày. Bạn cũng có thể uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sỹ hoặc thực hiện một số biện pháp hạn chế cơn đau tại nhà:


- Chườm nóng hoặc chườm lạnh.

- Súc miệng nước muối.

- Ăn nhai nhẹ nhàng, hạn chế há to miệng.

- Ăn các thực phẩm loãng như cháo loãng, súp, sữa trong vòng 1 – 2 tuần đầu tiên sau khi cấy ghép Implant.
 
Top