Da mặt đẹp là như thế nào- Sắc đẹp của người phụ nữ phụ thuộc vào nhiều yếu tố vì nó do nhiều thứ tạo nên chứ không chỉ riêng làn da. Tuy nhiên, sự thật làn da mặt đẹp cũng làm bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn thắc mắc trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Thế nào là da mặt đẹp?

Da mặt đẹp là làn da mịn màng, có độ đàn hồi tốt, trẻ lâu. Không những thế, làn da đẹp đều màu và không mắc phải các nốt mụn xấu xí. Da mặt đẹp sẽ có độ bóng tự nhiên chứ không phải bóng dầu có đủ độ ẩm, hồng hào, tự nhiên.

Tiêu chí đánh giá da mặt đẹp là gì?
Thế nào là da mặt đẹp*

Da mặt đẹp là như thế nào không nhất thiết phải trắng như phải hồng hào và khỏe mạnh. Nó có thể là đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong hoặc không lộ rõ mạch máu. Cụ thể như sau:
>> Bên cạnh làn da đẹp, nụ cười đẹp cũng được nhiều người mong ước. Đó là lý do nhiều người lựa chọn bọc răng sứ venus để sở hữu nụ cười thẩm mỹ.
Da săn chắc, có độ đàn hồi cao
Khi có tuổi hoặc thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm, ăn uống không khoa học, thức khuya,…khiến collagen nhanh chóng bị hủy hoại. Khi các sợi collagen dưới da suy giảm cả về số lượng và chất lượng thì bộ khung của da sẽ suy yếu dần. Lúc này khả năng chống đỡ kém và da sẽ xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ. Vì vậy, da mặt đẹp là như thế nào cần phải săn chắc.

Da ẩm mượt, mềm mại
Nước là thành phần chính  tạo ra cơ thể và là thành phần không thể thiếu đối với làn da. Khi làn da của bạn bị mất nước và quá nhiều tế bào chết được thải ra cùng một lúc, làn da trông sẽ bị khô. Nguyên nhân do không được cung cấp đủ nước, hoặc thường xuyên tiếp xúc với gió, ánh nắng mặt trời, dẫn đến những vấn đề như: da khô ráp, nứt nẻ, tróc vảy.

Hãy bổ sung nhiều nước, dưỡng ẩm để giữ cho các tế bào da ngậm nước, có thể giúp làn da được mềm mại và ẩm mượt hơn.

Da đều màu
Khi bắt đầu vào độ tuổi lão hóa, việc giữ cho làn da đều màu là rất khó, chính vì thế những người sở hữu làn da đều màu luôn được xem là có làn da mặt đẹp. Màu sắc da đồng đều là dấu hiệu của một làn da trẻ trung, khỏe mạnh. Không những thế, đây còn được xem là yếu tố lôi cuốn và nổi bật trước đám đông. 

Da không bị nhạy cảm, không có sẹo, mụn
Làn da nhạy cảm rất hay bị tác động các yếu tố tự nhiên, và nếu như không cẩn thận chăm sóc, làn da nhạy cảm dễ gây ra nhiều biểu hiện xấu trên da như: ngứa rát, sạm da, nổi mụn, nhiễm trùng, gây tổn thương cho da.

Làn da khỏe mạnh thì không gây bất cứ cảm giác kỳ lạ hay khó chịu gì cả, và không dễ dàng bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài, không có mụn, bề mặt mịn màng, da sáng và rạng rỡ.

Làm thế nào để có da mặt đẹp
Sau khi xác định được yếu tố da mặt đẹp là như thế nào, bạn cần phải có kế hoạch chăm sóc làn da đúng cách:

- Làm sạch và dưỡng ẩm: đây là bước quan trọng để loại bỏ bụi bẩn giúp da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.

- Hiểu rõ tình trạng da: cần phải biết làn da trong điều kiện nào và cần gì, những thành phần dưỡng da đẹp tự nhiên nào hợp với làn da. 

- Có chế độ ăn uống hợp lý: ăn nhiều rau xanh, hao quả tươi và uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể thải độc. Tránh xa các chất kích thích và không được thức khuya là cách bảo vệ làn da hiệu quả.

- Đắp mặt nạ dưỡng da thường xuyên, ít nhất 2-3 lần/tuần cùng với chế độ luyện tập đơn giản để thải độc, làm sạch da, giảm căng thẳng, ngăn ngừa mụn,…

Ngoài những cách chăm sóc da trên cũng như sở hữu da mặt đẹp là như thế nào, bạn có thể tham khảo thêm những bài viết của chúng tôi tại chuyên mục làm đẹp.
Bài viết trích nguồn tại: niengranghiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top