Thưa bác sĩ, bác sĩ có thể giải đáp cho em biết bọc răng sứ được bao lâu ạ? em bị mất răng hàm dưới thấy mọi người bảo để mất răng lâu ngày không được tốt mong bác sĩ giải đáp chi tiết cho em, em cảm ơn bác sĩ! 

Trồng răng giả có nên hay không?

Trồng răng giả có rất nhiều lợi ích mang giúp đảm bảo chức năng ăn nhai, mang lại tính thẩm mỹ và giúp không bị tiêu xương hàm khi mất răng. Răng giả còn giúp bạn đảm bảo tính thẩm mỹ hàm răng, giúp bạn tự tin trong giao tiếp và đảm bảo các chức năng ăn nhai của hàm răng.


Có nên trồng răng giả hay không cũng còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng, điều kiện của sức khỏe.  Bản chất của dịch vụ trồng răng giả là rất tốt, tuy nhiên, yếu tố phù hợp cũng rất quan trọng, trồng răng giả cần đảm bảo tiêu chuẩn phù hợp về sức khỏe và chọn đúng thời điểm thích hợp trồng răng.

Nếu bạn bị mất răng thì hãy đến ngay các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn lựa chọn cách điều trị tốt nhất.

Lựa chọn bọc răng sứ loại nào tốt nhất

Giải pháp nào thay thế trồng răng không có chân răng?

Trồng răng không có chân răng là phương pháp tái tạo răng lỗi thời, không còn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao trong cuộc sống hiện nay. Để thay thế răng mất hoàn hảo nhất về chức năng ăn nhai, độ bền chắc thì cấy ghép Implant là lựa chọn lý tưởng.


Cấy ghép răng Implant không chỉ khôi phục lại cấu trúc răng toàn diện, bao gồm cả chân răng và thân răng mà còn ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm. Sự hỗ trợ của công nghệ Implant 4S cũng có đóng góp không nhỏ cho hiệu quả đạt được, rút ngắn thời gian thực hiện đồng thời đẩy nhanh tốc độ lành thương.
 
Top