Chia sẻ các cách làm trắng răng hiệu quả, an toàn, hoàn toàn từ thiên nhiên không có hại cho sức khỏe giúp cho bạn luôn có một hàm răng trắng sáng, một nụ cười rạng rỡ cuốn hút mọi người xung quanh. Thông tin tham khảo mài răng bọc sứ có đau không từ trung tâm nha khoa.

Nguyên nhân khiến răng bị ố vàng 

Nhiễm màu ngoại lai: Có nguồn gốc từ thức ăn, thức uống, thuốc lá... Các món ăn có màu sậm, trà, cà phê, nước trái cây, rượu vang đỏ... đều có thể để lại những phân tử màu bám dính lên răng. Qua quá trình lâu dài, các phân tử này xâm nhập sâu bên trong các trụ men ngà, làm răng sậm màu rõ rệt.  Nếu răng lệch lạc, muốn chỉnh nha thì giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu?


Nhiễm màu nội sinh: Chất màu hình thành từ bên trong răng do răng chết tủy, do hóa chất qua đường máu, do tuổi tác, do di truyền. 

 Các cách tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả

Các cách tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả 

Làm trắng răng bằng dầu dừa và baking soda
Bột Baking soda có công dụng rất lớn trong việc làm đẹp, đặc biệt là làm trắng sáng răng. Baking soda như một chất làm sạch tự nhiên, nhẹ nhàng và an toàn giúp hàm răng trắng sáng. Còn dầu dừa có tác dụng làm làn da mịn màng, tóc óng mượt và chăm sóc răng hiệu quả. Vì vậy, vừa sử dụng bột baking soda kết hợp với dầu dừa sẽ là công thức mang lại hàm răng trắng sáng hiệu quả. 

Nguyên liệu: 24 gr Baking soda, 30 gr dầu dừa, 1/2 muỗng cà phê muối biển, 10 giọt tinh dầu bạc hà, 1 bàn chải đánh răng. 

Cách thực hiện: Nếu bạn có dầu dừa đông lại ở dạng rắn thì bạn nên đun chảy hoặc làm mềm dầu dừa hơn 1 chút. 

Bước 1: Chuẩn bị bột Baking soda cho vào 1 chiếc bát nhỏ 

Bước 2: Tiếp theo, cho dầu dừa vào baking soda 

Bước 3: Thêm tinh dầu bạc hà 

Bước 4: Trộn đều tất cả các thành phần. Nếu bạn đang sử dụng dầu dừa còn ấm thì bạn cần phải khuấy vài lần để hỗn hợp nguội đi. Khuấy đều cho đến khi hỗn hợp đặc sệt. 

Bước 5: Sau đó, bạn cho nó vào một chiếc hộp hoặc ống/lọ nhỏ đựng để đựng bảo quản lâu dài và mỗi khi dùng lấy ra 1 ít. Dùng bàn chải răng đánh bằng hỗn hợp dầu dừa và baking soda tự chế này cho đến thấy răng của bạn trắng lên như ý muốn thì có thể dừng lại. 

Làm trắng răng bằng vỏ chuối
Trong vỏ chuối có chứa một hàm lượng chất tẩy hữu cơ giúp chúng ta tẩy sạch các mảng bám ố vàng trên răng vô cùng hiệu quả, chính vì thế bạn nên dùng vỏ chuối để tẩy trắng răng, tẩy đi mảng bám thức ăn lâu ngày một cách dễ dàng. Không chỉ vậy thôi, trong vỏ chuối cũng có chứa nhiều vitamin D không chỉ giúp răng trắng sáng, mà còn hỗ trợ bảo vệ răng chắc khỏe hơn.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần dùng vỏ chuối chín chà xát nhẹ nhàng trên răng của mình và để trong vòng 10 phút thì bạn súc miệng lại bằng nước sạch. Cứ như vậy mỗi ngày bạn thực hiện khoảng 2 lần sáng tối và chỉ cần thực hiện hơn 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Không những thế,  vỏ chuối còn giúp chúng ta có thể  khử khuẩn và trị hôi miệng, dùng vỏ chuối bạn đem cắt thành nhiều khúc nhỏ, sau đó cho vào nồi đun với nước và cho khoảng 2 thìa đường phèn vào đun 15 phút (chú ý đun với lửa nhỏ cho vỏ chuối ra các dưỡng chất và đường phèn tan đều) thì dùng nước này xúc miệng vài lần trên ngày sẽ làm cho răng luôn chắc khỏe và khử mùi hôi miệng vô cùng hiệu quả.

Làm trắng răng tại nhà bằng vỏ cam 

Khi bạn mua cam để ăn, chớ vội bỏ đi vỏ cam, bởi vì phần trắng ở vỏ cam chứa chất limonene có tác dụng rất tốt trong việc tẩy trắng răng tự nhiên. 

Bước 1: Rửa sạch vỏ cam, sau đó dùng vỏ cam chà xát phần cùi trắng trực tiếp lên răng trong vòng 2 phút và súc miệng sạch lại. 

Bước 2. Súc miệng sạch lại. 

Bạn hãy kiên trì thực hiện cách này khoảng 1 tuần sẽ thấy các vết ố vàng trên răng giảm đi rõ rệt và kết quả bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng hiệu quả. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top